Cách chuyển nhạc từ iTunes sang Google Play Music trên thiết bị Android.

Hướng dẫn cách chuyển nhạc từ iTunse sang thiết Bị Android hết sức đơn giản!

Tưởng chừng như iTunes chỉ có thể sử dụng cho những dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad. Nhưng sự thật là bạn vẫn có thể chia sẻ nhạc từ iTunes sang chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android thông qua những cách sau.

Sử dụng Google Play Music

Google Play Music cung cấp cho ta không gian lưu trữ đám mây lên đến 50.000 bài hát, ta có thể truy cập chúng từ cả điện thoại mà máy tính, và điều quan trọng hơn là nó tương thích với iTunes. Để đồng bộ hóa hai hệ thống, bạn sẽ cần phải tải về Google Music Manager (hoặc Google Play Music for Chrome) vào máy tính của bạn và ứng dụng nhạc trên Google Play cho điện thoại của bạn.

Sau khi tải xong chúng ta mở chương trình Google Music Manager sau đó đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Chọn vị trí bài hát mà bạn muốn upload (ở trường hợp này ta chọn iTunes) và quản lý nhạc của Google sẽ bắt đầu tải lên các tập tin nhạc chứa bên trong.

itunes-android

 

Ứng dụng trên máy tính sẽ tự động đồng bộ với Google Play Music trên điện thoại của bạn. Nếu có quá nhiều bài hát thì việc đồng bộ sẽ có thể mất nhiều thời gian. Tuy nhiên với việc không cần phải kết nối trực tiếp với máy tính bằng dây cáp cho phép bạn có thể tự do di chuyển mà không bị gò buộc bên chiếc máy tính của bạn.

Việc đồng bộ nhạc bằng công cụ trên đòi hỏi bạn cần phải có một kết nối mạng như WIFI hay 3G chẳng hạn và bạn có thể ‘pin’ bài hát hoặc album để nghe offline.

itunes-android-2

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các cách khác bên dưới.

Sử dụng iSyncr

Hiện nay thì có rất nhiều ứng dụng Android hoặc iOS cho phép bạn đồng bộ nhạc giữa iTunes và điện thoại Android của bạn. Ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng iSyncr, đơn giản vì đây là một ứng dụng dễ thực hiện và đem lại hiệu quả tốt.

Đầu tiên chúng ta tải ứng dụng iSyncr từ Google Play về điện thoại và iSyncr trên máy tính. Kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB, sau đó mở ứng dụng iSyncr trên máy tính.

itunes-android-3

 

Khi quá trình khởi chạy này hoàn tất ta nhấn End. Sau đó bạn sẽ có thể chơi các tập tin bằng cách sử dụng máy nghe nhạc của bạn lựa chọn, mặc dù các nhà sản xuất của iSyncr khuyên bạn sử dụng ứng dụng Rocket của họ. Ta cũng có thể đồng bộ thông qua Wi-Fi với iSyncr, miễn là điện thoại và máy tính của bạn sử dụng chung một mạng.

Sử dụng cáp USB

Nếu bạn không muốn dựa vào một ứng dụng của bên thứ ba để đồng bộ nhạc của iTunes với điện thoại Android của bạn thì có thể sử dụng cáp USB.

Đầu tiên ta kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB. Mở Windows Explorer, và xác định vị trí thư mục iTunes trên máy tính của bạn.

Kéo và thả những bài hát vào thư mục nhạc của thiết bị của bạn để sao chép các tập tin vào điện thoại của bạn. Âm nhạc sẽ được hiển thị trong ứng dụng máy nghe nhạc của bạn lựa chọn khi chuyển đổi hoàn tất.

itunes-android-3

Phương pháp này tương đối đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên nếu lượng nhạc quá lớn thì đòi hỏi thiết bị lưu trữ của bạn phải đủ dung lượng để có thể đồng bộ.

Chúc các bạn thành công!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…