Những tựa game mới đáng chú ý nhất tháng 2.2016 như Merged! và Flash Cars

Đâu là những game Android “hot” nhất tháng 2? Cùng xem danh sách chúng tôi đã vất vả lựa chọn từ rất nhiều game đáng chú ý nhé!

Tháng 2 đã xuất hiện rất nhiều tựa game mobile trên Android khá đỉnh, chúng tôi xin được điểm mặt những cái tên mới nhưng nổi bật nhất với số lượng tải về và đánh giá tốt trong tháng này nhé.

  1. Tap Tap Dash

    Tap Tap Dash

    Cuộc đua này sẽ làm người chơi mỏi mệt chỉ với đồ hoạ đơn giảncách chơi nhẹ nhàng nhưng người chơi phải điên cuồng với những bước chạy và nhảy rất đơn giản. Thua cuộc với game Tap Tap Dash? Yên tâm đi, không phải chỉ có mình bạn vậy đâu! 

  2. Color Switch

    Color Switch

    Color Switch khiến bạn không thể kiềm chế vì độ khó điên cuồng vào hàng siêu cấp kinh dị. Bạn phải điều khiển chấm nhỏ kia hợp đúng với màu sắc của vòng tròn, từ đó ăn điểm. Nói chung, lấy màu sắc làm vũ khí, nhưng khuyến cáo bạn trước, đây là một game cực kỳ ức chế! 

  3. Alto's Adventure

    Alto’s Adventure

    Game Android này kể về cuộc hành trình đi tìm lại đàn gia súc đi lạc của chàng trai Alto. Vẫn giữ nguyên tất cả những gì chuẩn mực nhất để làm nên một game platform trượt tuyết thông thường, Alto’s Adventure “ăn điểm” và “móc túi” người chơi bằng hệ thống vật phẩm cực phong phú của mình. 

  4. Splash Cars

    Splash Cars

    Nếu là một game thủ yêu thích các tựa game đua xe trên di động, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game Splash Cars mới được phát hành này. Với góc nhìn khác biệt, nhiệm vụ cần hoàn thành trong mỗi màn chơi, Splash cars xứng đáng là một game đáng để tải về! 

  5. Merged!

    Merged!

    Thuộc thể loại game trí tuệ, cũng khá hại não khi bạn sẽ sắp xếp những mặt với cái nút điểm giống nhau theo hàng học hay hàng ngang và…”merged” chúng lại với nhau để cuộc vui tiếp tục! 

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…