Các ứng dụng bàn phím tốt nhất cho Android!

Băn khoăn không biết chọn ứng dụng keyboard nào để sử dụng lâu dài, cùng xem danh sách bên dưới đã được rất nhiều người dùng bình chọn nhé!

Bàn phím trên điện thoại Android là rất quan trọng, thực sự quan trọng vì nếu không có một bàn phím tốt giao tiếp của bạn trên điện thoại thông minh với người xung quanh sẽ rất khó khăn. Chúng tôi xin phép giới thiệu bên dưới các ứng dụng keyboard trên Android thú vị và tiện ích!
  1. Emoji Keyboard - TouchPal

    Emoji Keyboard – TouchPal

    TouchPal cho phép gõ một đoạn văn mà không cần nhấc ngón tay lên khỏi màn hình cũng như chia nửa để thao tác bằng ngón tay cái như điện thoại di động.  Ứng dụng Android này cũng cho phép chuyển đổi qua lại giữa các chế độ gõ khá nhanh chóng.

  2. Google Keyboard

    Google Keyboard

    Google Keyboard giúp cho việc nhập văn bản trở nên thông minh và dễ dàng. Lướt qua các chữ cái với tính năng Nhập bằng cử chỉ. Soạn ghi chú khi đang di chuyển bằng giọng nói của bạn. Với tính năng nhận dạng từ và dự đoán từ tiếp theo tuyệt vời, Bàn phím Google giúp bạn nhập nhanh hơn và chính xác hơn trên tất cả các thiết bị Android của mình.

  3. NovaKey

    NovaKey

    Nếu bạn nghĩ bạn đã sử dụng thành thạo hoặc các ứng dụng keyboard là dễ như trở bàn tay thì hãy đến với NovaKey! Đảm bảo, ứng dụng Android này sẽ biến bạn trở thành một nhà thám hiểm – Bạn có nguy cơ hoàn toàn lạc lối trên chính bàn phím của mình. 

  4. SwiftKey Keyboard + Emoji

    SwiftKey Keyboard + Emoji

    SwiftKey Keyboard với tính năng dự đoán từ định gõ tiếp theo, tự động sửa lỗi thông minh, hỗ trợ hơn 800 biểu tượng cảm xúc . SwiftKey Keyboard giúp bạn SMS, chat, văn bản và email nhanh hơn và trở thành mặc định trên tất cả các ứng dụng của bạn.

  5. Fleksy + GIF Keyboard

    Fleksy + GIF Keyboard

    Fleksy là ứng dụng bàn phím thú vị nhất với tùy chỉnh để gõ, và bàn phím chính thức nhanh nhất trên thế giới. Fleksy là bàn phím duy nhất cho phép bạn tìm và gửi ảnh GIF, tùy biến bàn phím và màu sắc chủ đề với phần mở rộng mạnh mẽ.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…