Ứng dụng tốt nhất tháng 4/2016 như DiDi hoặc Ví điện tử TopPay

Đâu là những ứng dụng trên Android tốt nhất trong tháng 4 này?

Trong rất nhiều ứng dụng hay trên Android được phát hành mới cũng như được cập nhật trong tháng 4.2016 này, bạn đã tải những ứng dụng nào? Cùng xem những ứng dụng chúng tôi lựa chọn bên dứơi có giống như bạn chọn không nhé.
  1. DiDi - Tìm địa điểm xung quanh

    DiDi – Tìm địa điểm xung quanh

    Khác với các ứng dụng bản đồ đơn thuần – DiDi là ứng dụng gợi ý những địa điểm lân cận giúp bạn tìm kiếm nhanh hơn. Trong trường hợp bạn đang muốn ghé một quán cà phê hay một nhà hàng ăn uống nào đó hay thậm chí là tìm kiếm một shop thời trang trong một phạm vi nhất định – bạn sẽ thấy DiDi thực sự là một ứng dụng vô cùng hữu ích.

  2. Money Lover: Quản lý chi tiêu

    Money Lover: Quản lý chi tiêu

    Không phải là ứng dụng mới, nhưng vẫn là ứng dụng được tin dùng phổ biến trong nhóm các ứng dụng tài chính. Money Lover vừa có bản cập nhật mới nhất trong tháng 4/2016 này, hãy cùng tải về và xem nó sẽ hỗ trợ bạn quản lý tài chính cá nhân như thế nào nhé.

  3. SNOW - tự sướng, nhãn dán

    SNOW – tự sướng, nhãn dán

    Snow cho Android là ứng dụng chế ảnh/video siêu dễ thương, siêu độc và rất đơn giản khi sử dụng. Đây là một trong những ứng dụng sửa ảnh “thần thánh” mới nổi rất được giới trẻ Việt ưa chuộng vì ngoài khả năng chụp hoặc quay video, Snow còn cung cấp cho người dùng một loạt các lựa chọn như thêm stickers chuyển động, doodle hay caption vào ảnh trong thời gian thực.

     
  4. Mã số bài hát Karaoke Vietnam

    Mã số bài hát Karaoke Vietnam

    Karaoke Vietnam là ứng dụng tìm kiếm bài hát karaoke trên thiết bị Android, hỗ trợ tra cứu bài hát karaoke dễ dàng trong 2 đầu máy karaoke phổ biến nhất hiện nay là Arirang 5 số và California 6 số. Đây quả là công cụ đắc lực cho những cao thủ cầm mic phòng karaoke! 

     
  5. Ví điện tử TopPay

    Ví điện tử TopPay

    Ví điện tử TopPay – Kênh thanh toán mới của Garena – Hỗ trợ nạp tiền qua Internet Banking và các điểm giao dịch. Liên kết thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB. Ví điện tử TopPay được phát triển trên nền tảng và tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, đảm bảo mọi thông tin cá nhân, ngân hàng và thanh toán được lưu trữ an toàn, bảo mật.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…