Top các ứng dụng tốt nhất thnags 5.2016 – BEME hay MSQRD

Androidout sẽ giới thiệu đến các bạn những ứng dụng tốt nhất trong tháng 5 này. Những ứng dụng này được người dùng phản ánh rất tích cực.

Hệ điều hành Android là một hệ điều hành mở với những ứng dụng phong phú và thú vị. Hãy tận dụng ưu điểm này để thiết bị Android phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn.
  1. Beme

    Beme

    Beme for Androidmạng xã hội chia sẻ video vừa được ra mắt vào đầu năm 2016, cho phép người dùng quay video và chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội này mà không cần phải chỉnh sửa, không cần xem trước, không đánh giá. Beme mang đến cho bạn một không gian để ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ mà không gặp bất cứ rào cản nào cả.

  2. MSQRD

    MSQRD

    MSQRD ứng dụng chụp ảnh trên Android cho phép bạn tự chỉnh khuôn mặt của mình thành các nhân vật nổi tiếng thông qua lớp mặt nạ được phần mềm này áp dụng. Ứng dụng này đem lại sự nhí nhố, biểu cảm khuôn mặt cực kỳ hài hước, đáng yêu, độc đáo…là một điều tạo sự cuốn hút cho người dùng. 

  3. máy nghe nhạc

    máy nghe nhạc

    Một công cụ nghe nhạc hữu ích mà bạn có thể nghe các file của bạn với chất lượng âm thanh cao nhất – quản lý và sắp xếp các bài hát của bạn tự động. Bạn có thể chơi ở định dạng MP3, FLAC hoặc tập tin MIDI. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa từ hơn 80 màu sắc âm thanh khác nhau để tùy chỉnh và sử dụng một bộ cân bằng điều chỉnh âm bass và treble.

  4. Triller - Trình Tạo Video Nhạc

    Triller – Trình Tạo Video Nhạc

    Tạo video âm nhạc vào bất cứ lúc nào. Chọn một bài hát hoàn hảo cho khoảnh khắc này và chụp lại cảnh phim, ở bất cứ đâu. Với một lần nhấn vào một nút, Triller sẽ cùng chỉnh sửa để tạo ra một đoạn video âm nhạc chất lượng cao với bạn cùng bạn bè của bạn là vai chính trông như những đoạn video âm nhạc do nghệ sĩ yêu thích của bạn sản xuất.

  5. Dự báo Thời Tiết & Radar

    Dự báo Thời Tiết & Radar

    NOAA Radar and Alerts là một ứng dụng Live, hiển thị hình ảnh radar sống cho vị trí theo lựa chọn của bạn. Khi được kích hoạt, các NOAA Radar and Alerts hình nền sẽ hiển thị hình ảnh radar thời tiết trực tiếp thu được từ các dịch vụ thời tiết quốc gia NOAA. Ngoài ra, bạn có thể khởi động nó như một ứng dụng độc lập bình thường từ biểu tượng ứng dụng. 

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…