Bí quyết chơi Clash Royale cho người mới bắt đầu

Nối tiếp thành công của các tựa game Hay Day, Class of Clan… Supercell lại tiếp tục giới thiệu tới game thủ siêu phẩm mang tên Clash Royale, tuy mới ra mắt nhưng tựa game thẻ bài này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình đông đảo người chơi.

Chúng tôi xin được phép giới thiệu bên dưới các bí quyết chơi dành cho người mới bắt đầu.

Bí quyết chơi Clash Royale cho người mới bắt đầu

1. Tìm hiểu các loại quân

Nắm rõ sức mạnh của các loại quân, bạn sẽ biết cách kết hợp, cũng như tận dụng sức mạnh tối đa của chúng. Nếu bạn đã từng Clash of Clans có lẽ cũng phần nào hiểu được khả năng của một số loại quân quen thuộc như: Balloon, Archers, Giant… Có điều trong game Android này sẽ xuất hiện thêm 3 nhân vật mới Princes, Knights và Baby Dragons. Nên người chơi cần tìm hiểu thật kỹ trước khi bắt đầu trận chiến.

Quân lính trong Clash Royale

Bạn có thể dùng Giant kết hợp với Skeleton, giúp Giant tiếp cận gần hơn với đối thủ còn Skeleton sẽ đánh lạc hướng tháp của đối thủ. Cặp đôi này sẽ bổ sung hoàn hảo cho nhau, giúp bạn nhanh chóng giành chiến thắng. Đừng sử dụng quá nhiều quân cận chiến, chúng sẽ bị tiêu diệt dễ dàng bởi quân bay hoặc Valkyries.

2. Sử dụng Elixir hợp lý

Khi chơi game Clash Royale bạn phải tính toán sử dụng Elixir (dầu đen) sao cho hợp lý, bởi số lượng Elixir có hạn nhưng lại có rất nhiều tác dụng. Bạn có thể mua những binh lính có Elixir thấp, nhưng khả năng tấn công cao, sẽ làm tăng tỉ lệ dành chiến thắng của mình lên rất nhiều.

Elixir

Bạn cần chú ý đừng sử dụng tất cả Elixir trong một đợt tấn công. Nếu bạn muốn hạ 1 tháp của đối phương bằng cách sử dụng tất cả Elixir, đối thủ có thể tận dụng cơ hội đó và phá toàn bộ căn cứ của bạn.

3. Không tấn công trước

Tốt nhất nên để đối thủ tấn công trước, sau đó có thể dựa vào đấy để tìm cách chống lại cho phù hợp. Nếu đối phương sử dụng Knight hay Mini P.E.K.K.A thì hãy đối phó lại bằng cách sử dụng Skeleton Army. Còn nếu đối phương sử dụng Goblin Barrel tấn công vào công trình phòng thủ của bạn thì dùng Arrows ngay khi chúng chạm vào.

Không tấn công trước

4. Tìm hiểu các loại thẻ

Trong tựa game thẻ bài Clash Royale, thẻ bài Mirror, Mortars và thẻ Minion Hordes chỉ được mở khóa trong đấu trường. Ngoài ra, khi tham gia đấu trường người chơi cũng có thể mở khóa các thẻ bài mới.

Các loại thẻ

Khi nắm rõ đặc điểm của các loại thẻ bạn sẽ dễ dàng đối phó với đối thủ, nếu đối thủ sở hữu đội quân khổng lồ thì không nên sử dụng những thẻ bài đắt tiền và tốn kém để tham chiến. Hãy sử dụng những thẻ giá rẻ như: Skeleton, Spear Goblins… để đánh lạc hướng đối phương, giữ chân chúng lại, rồi kết liễu chúng.

5. Thu thập vàng mọi lúc

Để nâng cấp công trình cũng như lính bạn cần tiêu tốn lượng vàng khá lớn, nên hãy thu thập vàng mọi khi có thể nhé. Chăm chỉ thực hiện các nhiệm vụ để kiếm thật nhiều vàng bạn nhé.

Vàng

6. Sử dụng kim cương hợp lý

Không chỉ Clash Royale mà bất cứ tựa game chiến thuật nào kim cương (Gem) cũng vô cùng quan trọng. Giúp rút ngắn thời gian mở rương kho báu cũng như mua rương để mở quân, bởi thông thường để mở các rương kho báu thì phải mất 12h mới mở được, nhưng dùng kim cương để mở thì rất nhanh chóng, tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn.

Kim cương trong Clash Royale

Tuy nhiên, bạn nên tính toán thật kỹ, sử dụng kim cương sao cho hợp lý. Ở những level thấp nên tích trữ kim cương để khi lên đời cao hơn có thêm cơ hội mở những thẻ mạnh hơn. Càng về sau việc nâng cấp quân càng cần nhiều đơn vị thẻ, mà một số thẻ kiếm hoặc xin rất khó, bạn cần dùng kim cương để mua thì mới lên đời được.

Ngoài cách tiết kiệm, bạn cũng nên chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ kiếm kim cương. Khi đã có rất nhiều kim cương trong tay, bạn sẽ dễ dàng tăng sức mạnh cho đội quân của mình và trở nên bất khả chiến bại.

7. Xem TV Royale

TV Royale là nơi xem lại những trận đánh solo MOBA với nhau của những game thủ dẫn đầu. Hãy xem họ sử dụng Elixir để mua lính như nào cho hợp lý, cách thả lính ra sao, cũng như cách kết hợp quân, cách tấn công, tiêu diệt đối phương. Qua đó, tích lũy kinh nghiệm, chiến thuật cho riêng mình để áp dụng vào trận đấu cho hợp lý.

TV Royale

8. Tạo tâm lý vững vàng

Trong những trận đánh bạn nên tạo cho mình tâm lý vững vàng, không nên phân tâm mà hãy tập trung xử lý các tình huống thật tinh tế để giành được chiến thắng.

Chăm chỉ học hỏi, tìm hiểu các kỹ năng, chiến thuật của những người cùng chơi khác sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao chiến thuật cho riêng mình, để giành chiến thắng vẻ vang.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…