Serie huyền thoại Chiến tranh giữa các vì sao trở lại với tựa phim Rough One: A Star Wars Story

Góp phần làm dịu sự trông chờ của người hâm mộ sau kết thúc gay cấn và hứa hẹn của The Force Awakens, Disney vừa cho ra mắt phần phim độc lập Rogue One: A Star Wars Story, tái hiện lại những sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian giữa Episode III: Revenge of the Sith và Episode IV: A New Hope.

Nhân vật chính là Jyn Erso, cô gái thuộc thành phần quân kháng chiến và một tên trộm tài năng. Đồng hành cùng các phiến quân và một kiếm sỹ bậc thầy, Jyn dấn thân vào thử thách với nhiệm vụ tối thượng đánh cắp sơ đồ thiết kế Death Star (trạm không gian bọc thép khổng lồ có khả năng phá hủy cả một hành tinh) để mang lại hòa bình cho vũ trụ.

static1.squarespace

Hòa mình vào không khí ra mắt phim, các tín đồ game Android không thể bỏ qua tựa game hàng khủng Star Wars: Force Arena. Sản phẩm hợp tác ông lớn xứ Hàn Netmarble Game và Lucasfilm này sẽ cho các game thủ cảm nhận không khí ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ ngay trong lòng bàn tay mình.

7-1479718865883

Trong Star Wars: Force Arena, bạn sẽ tham gia vào các cuộc đại chiến giữa các thiên hà, thành lập quân đội với hơn 60 nhân vật quen thuộc trong series Star Wars như Luke Skywalker, Darth Vader, Han Solo, công chúa Leia vvv. Mỗi nhân vật sở hữu các chiêu thức tấn công và kỹ năng chiến đấu khác nhau, thể hiện qua các lá bài. Người chơi có quyền triệu hồi các đội binh hùng mạnh ra chiến trường, chiến đấu để nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

8-1479718865884

Xét về tổng thể, game là sự kết hợp cực thú vị giữa game chiến thuật với hệ thống thẻ bài dùng để nâng cấp nhân vật cũng như các đơn vị chiến đấu.

Hiện tại thông tin về Star Wars: The Force Arena đã có mặt trên Google Play nhưng dưới dạng đăng ký trước, người dùng chưa tải về được. Khi đăng ký trước, ngoài việc cập nhật các thông tin nóng hổi, bạnsẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng cực giá trị.

Game sẽ được chính thức phát hành trên iOS và Android trong vài ngày tới.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…