Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho tháng 12/2016: Color book for me & Mandala, InstaSave, Shazam Lite

Trong suốt tháng 12/2016, Google Play Store không ngừng cập nhật thêm nhiều ứng dụng mới. Các ứng dụng Android này rất hữu ích với nhiều tính năng tiện lợi và độc đáo. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng tốt nhất cho tháng 12/2016.
  1. Christmas 2017- AppLock Theme

    Christmas 2017- AppLock Theme

    Hòa mình vào không khí Giáng Sinh và tăng cường độ bảo mật cho điện thoại Android của bạn với ứng dụng Christmas 2017 – AppLock theme. Ứng dụng đem đến nhiều ảnh nền chủ đề Noel tuyệt đẹp và các tính năng bảo mật hữu dụng như khóa màn hình, quét virus, ẩn dữ liệu riêng tư. Đặc biệt, ứng dụng có thể chụp lại ảnh người nhập mật mã sai ba lần và gửi ảnh qua email cho bạn.

  2. Sách Tô màu cho Tôi

    Sách Tô màu cho Tôi

    Hãy xoa dịu căng thẳng, trở về với thế giới tuổi thơ và thỏa sức sáng tạo của bạn cùng cuốn sách tô màu với các họa tiết Mandala độc đáo. Những mẫu vẽ tinh vi, đa dạng đa dạng về hình dáng và kích thước, được sắp xếp theo từng chủ đề riêng biệt. Ứng dụng biến thiết bị Android của bạn thành một công cụ hoàn hảo để thư giãn và mài giũa kĩ năng hội họa.

  3. Shazam Lite - Khám phá âm nhạc

    Shazam Lite – Khám phá âm nhạc

    Đây là phiên bản rút gọn của dịch vụ tìm kiếm bài nhạc nổi tiếng Shazam. Với dung lượng gọn nhẹ dưới 1 MB và tiết kiệm lưu lượng băng thông nhất có thể, Shazam Lite đem đến cho người dùng có kết nối mạng yếu và phần cứng hạn chế một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Bạn cũng có thể lưu lại các kết quả tìm kiếm nhạc gần đây mà không cần kết nối mạng.

  4. InstaSave

    InstaSave

    InstaSave là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn lưu lại các bức ảnh và video bạn thích về thiết bị Android để xem lại bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể tải cùng lúc nhiều hình ảnh đẹp ở chế độ public (công cộng). Đây cũng là cách khôi phục lại hình ảnh Instagram dễ dàng, nhanh chóng nếu bạn bị mất hoặc đổi điện thoại, máy tính bảng.

  5. Trusted Contacts

    Trusted Contacts

    Đây là ứng dụng mới của Google cho phép người dùng chia sẻ vị trí khẩn cấp cho bạn bè và người thân. Được thiết kế để đảm bảo an toàn cá nhân, ứng dụng có khả năng tự động phát ra vị trí đến liên hệ bạn đã cung cấp hoặc địa điểm cuối cùng có mặt nếu điện thoại của bạn đã tắt. Bạn có thể chia sẻ lộ trình với người khác để họ theo dõi cho đến khi bạn đến đích.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…