Top 5 game Android được mong đợi nhất trong năm 2017: Super Mario Run, Planet of Heroes

imagen 2 Top 5 game Android được mong đợi nhất trong năm 2017: Super Mario Run, Planet of Heroes
Bước sang năm mới 2017, các nhà phát hành game nổi tiếng không ngừng hứa hẹn sẽ tung ra các tựa game Android hấp dẫn với sự đầu tư kỹ càng. Dưới đây là top 5 game trên Android đang được mong đợi nhất trong năm 2017. Các tựa game trên đã có mặt trên Google Play dưới dạng xem trước. Để cập thông tin phát hành mới nhất, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
  1. Security Hole (Unreleased)

    Security Hole (Unreleased)

    Security Hole là tựa game giải đố mà trong đó, bạn sẽ trở thành một hacker chuyên đẩy các khối virus 3D đi qua các lỗ hổng bảo mật. Hình dáng liên tục thay đổi, các vòng xoay ngẫu nhiên và cản trở bất ngờ sẽ đem đến cho bạn nhiều thử thách. Bạn cần phải có độ tập trung cao và một tư duy không gian nhạy bén để có thể tiến sâu trong game.

  2. Planet of Heroes - Mobile MOBA (Unreleased)

    Planet of Heroes – Mobile MOBA (Unreleased)

    Planet of Heroes được kỳ vọng là một siêu phẩm MOBA trên di động với thiết kế đồ họa đẹp được đầu tư kỹ lưỡng. Game nổi bật với hệ thống điều khiển trực quan, gameplay nhịp độ nhanh kịch tính và mang tư duy chiến thuật đỉnh cao. Bạn có thể tham gia trận chiến và đối đấu trực tuyến với các đối thủ khác, hoặc tham gia các trận đấu nhẹ nhàng hơn với máy tính.

  3. Super Mario Run

    Super Mario Run

    Sau sự thành công vang dội của phiên bản iOS với hơn 50 triệu lượt tải, Nintendo hứa hẹn sẽ sớm ra mắt phiên bản Android cho Super Mario Run trong năm nay. Game xoay quanh cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của anh chàng Mario trong dòng game arcade kinh điển. Điểm đặc biệt chính là game thủ có thể chơi bằng một tay và bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để thực hiện các động tác di chuyển.

  4. Yu-Gi-Oh! Duel Links

    Yu-Gi-Oh! Duel Links

    Yu-Gi-Oh Duel Links, tựa game thẻ bài chính thức phát hành bởi Konami, hứa hẹn tái hiện những trận bài đỉnh cao trong thế giới Vua Trò Chơi. Người chơi tùy ý lựa chọn nhân vật, so tài với các đấu sỹ ở nhiều cấp độ để thu thập kinh nghiệm, lên cấp, sở hữu các lá bài mạnh mẽ nhất và trở thành một thần bài ma thuật.

  5. Titanfall: Frontline

    Titanfall: Frontline

    Titanfall: Frontline là trò chơi chiến thuật kết hợp đấu thẻ bài dành cho các thiết bị di động Android. Tương tự như game thẻ bài trực tuyến khác, người chơi sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy lữ đoàn, thi đấu với nhau theo dạng đối đầu trực tiếp trong thời gian thực. Game thủ sẽ được tùy ý kết hợp chiến thuật của mình từ những thẻ bài mạnh mẽ để đánh bại mọi đối thủ.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…