Top 5 ứng dụng quản lý tập tin tốt nhất trên Android: File Commander, File Manager HD

Image 2 Top 5 ứng dụng quản lý tập tin tốt nhất trên Android: File Commander, File Manager HD
Kho ứng dụng Google Play Store nay có rất nhiều ứng dụng quản lý tập tin dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Mỗi ứng dụng có những tính năng sắp xếp quản lý cơ bản cùng với điểm mạnh riêng biệt. Dưới đây là top 5 các ứng dụng quản lý tập tin tốt nhất cho Android để bạn tham khảo.
  1. ASTRO File Manager

    ASTRO File Manager

    ASTRO File Manager sẽ hiển thị một giao diện kiểu thư mục cho điện thoại của bạn. Ứng dụng có các tính năng sắp xếp quản lý tập tin cơ bản như di chuyển, sao lưu, nén tập tin, tạo và lưu backup. Điểm nối bật của ứng dụng này là các tính năng liên quan đến các dịch vụ lưu trữ đám mây (cloud storage).

  2. X-plore File Manager

    X-plore File Manager

    X-Plore là công cụ quản lý hệ thống mạnh mẽ, với nhiều tính năng hữu ích và phong phú. X-Plore hỗ trợ duyệt file có sẵn ở bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ gắn ngoài, hỗ trợ duyệt file trên mạng LAN (mạng nội bộ) và 15 hệ thống lưu trữ đám mây (cloud) trực tuyến. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.

  3. Solid Explorer Classic

    Solid Explorer Classic

    Màn hình double-panel cho phép bạn giúp bạn dễ dàng kéo hay thả file từ panel này sang panel khác. Đây là một tính năng nổi bật, giúp cho trải nghiệm sử dụng dễ dang hơn. Một số tính năng khác đáng chú ý của Solid Explorer là khả năng tích hợp các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Google Drive và OneDrive và hỗ trợ cho Chromecast.

  4. File Commander - File Manager

    File Commander – File Manager

    File Commander là một trong những ứng dụng quản lý tập tin thông dụng nhất trong cộng đồng Android. Giao diện đơn giản, gọn gàng và rất dễ sử dụng. Ứng dụng sặp xếp tập tin vào các thư mục chính như video, hình ảnh, nhạc, vvv. Bạn chỉ cần chọn một trong những thư mục chính, ví dụ như video, và bạn sẽ thấy địa điểm của mọi video trên thiết bị của mình.

  5. File Manager HD(File transfer)

    File Manager HD(File transfer)

    Một trong những điều tuyệt vời nhất về File Manager HD là ứng dụng này hiển thị những file mà bạn mới mở gần đây ở trên màn hình chính của phần tìm kiếm. Ứng dụng cũng hỗ trợ nhiều độ phân giải khác nhau, tương thích tốt với nhiều loại thiết bị có diện tích lớn nhỏ (điện thoại và máy tính bảng).

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…