Hướng dẫn cách chơi game hot Pokémon Duel cho Android

Mới đây công ty Pokemon Company đã cho ra mắt tựa game mới Pokémon Duel dành cho điện thoại di động. Androidout đã tổng hợp một hướng dẫn chi tiết dưới đây với mọi thông tin liên quan đến game Pokemon Duel này cho bạn.

Image 2 Hướng dẫn cách chơi game hot Pokémon Duel cho Android

Pokémon Dual là game gì

Pokemon Dual là tựa game chiến thuật cho điện thoại di động được phát hành trước đó tại thị trường Nhật Bản dưới tên gọi Pokemon Comaster. Người chơi phải vận dụng tư duy chiến thuật để điều khiển các chú Pokemon chiến đấu và đánh bại đối thủ.

Hệ thống tương thích

Bạn có thể tải game hoàn toàn miễn phí về thiết bị Android của mình tại kho ứng dụng Google Play Store.

Cách chơi Pokemon Duel

Game thủ có thể triệu hồi một nhóm gồm 6 Pokemon ra bàn đấu. Đến lượt chơi của mình, bạn phải lựa chọn tuyến đường di chuyển của Pokemon để tiếp cận Pokemon của đối thủ, thu hồi quái thú đối thủ và giành chiến thắng.

Bàn đấu được thiết kế dưới dạng bàn cờ có khoảng cách 10 ô. Mỗi Pokemon sở hữu thế mạnh và khả năng khác nhau. Một số có thể di chuyển đến 3 ô trong một bước.

Khi bắt đầu lượt đi của mình, bạn có thể sử dụng đĩa đặc biệt để hoán đổi vị trí của các Pokemon trong bàn cờ hoặc thực hiện nâng cấp quái thú cho lần chiến đấu đó.

Cách chiến đấu trong Pokemon Duel

Khi chạm mặt, nếu quái thú của đối thủ hoàn toàn bị bao vây bởi các Pokemon của bạn, bạn sẽ giành chiến thắng. Nếu không, bạn sẽ phải tham gia chiến đấu.

Các trận đấu được quyết định bởi các lần tấn công dựa vào đĩa dữ liệu (Data Disk) của Pokemon, bao gồm nhiều kiểu tấn công đặc biệt và hướng di chuyển khác nhau. Vòng quay sẽ quyết định Pokemon sử dụng kiểu tấn công nào. Hãy cố găng knock out các quái thủ của đối thủ hoặc “đá” chúng ra khỏi con đường đi của bạn.

Mỗi lần giành chiến thắng trong Pokémon Duel, người chơi sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt là con thú mạnh hơn hoặc các đồ vật giúp cải thiện tổ đội của mình.

Thêm Pokemon, đĩa, vvv

Bạn có thể mua thêm Pokemon, Đĩa, gói nâng cấp và các đồ dùng khác từ của hàng trong game. Bạn có thể đổi tiền thành Germ (tiền tệ dụng trong game) hoặc kiếm Germ bằng cách chơi hàng ngày và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…