5 ứng dụng Android hay nhất chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3: Beautylish, Tin nhắn tình yêu, WomanLog

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hay nhất chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ Nữ lại đến, sẽ thật ý nghĩa nếu bạn tự thiết kế một tấm thiệp đẹp hay gửi lời yêu thương đến cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của bạn. Các ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn thực .hiện điều này ngay từ chính thiết bị Android của mình. Hãy cùng Androidout điểm qua 5 ứng dụng Android hay cho ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

  1. Tin Nhắn Tình Yêu

    Tin Nhắn Tình Yêu

    Đây chính là dịp để bạn thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình đến một nửa của thế giới. Ứng dụng này gồm những lời chúc, những câu danh ngôn hay cùng một tập hợp các tin nhắn hình ảnh ý nghĩa cho ngày 8-3. Bạn có thể dễ dàng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ quan trọng chỉ với vài thao tác đơn giản.

  2. LINE Greeting Card

    LINE Greeting Card

    Line Card là một trong những tính năng của bộ ứng dụng Line, cho phép người dùng chia sẻ các tấm thiệp vui nhộn và hài hước. Ứng dụng bao gồm nhiều loại thiệp khác nhau, được chia thành các chủ đề như sinh nhật, đám cưới, tình yêu, tình bạn, vvv. Bạn có thể tùy chỉnh thông điệp và sử dụng hình ảnh trong thư viện cá nhân để tạo thiệp mới.

  3. WomanLog Calendar

    WomanLog Calendar

    Đây là một ứng dụng sức khỏe cho phụ nữ cực kỳ phổ biến trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng ghi chú lại chu kỳ kinh nguyệt, từ đó tham khảo qua các dự báo về thời gian rụng trứng và khả năng sinh sản. Ứng dụng cũng cho phép bạn đặt mật khẩu để bảo vệ thông tin riêng tư, tạo bản sao lưu dữ liệu và biểu đồ thống kê về tình trạng kinh nguyệt của mình.

  4. Flowers Photo Frames

    Flowers Photo Frames

    Với nhiều mẫu hoa đa dạng phong phú, ứng dụng này sẽ đem lại nét đẹp lung linh tươi mới cho bức ảnh của bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng chèn khung hình vào ảnh và tạo ra một bức ảnh như ý. Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và chia sẻ cùng bạn bè hay người thân.

  5. Beautylish: Makeup Beauty Tips

    Beautylish: Makeup Beauty Tips

    Beautylish là một công cụ làm đẹp ấn tượng dành riêng cho phái nữ. Beautylish tổng hợp tất cả những xu hướng, phong cách makeup mới nhất, liên tục cập nhật những hình ảnh makeup hay các sản phẩm làm đẹp mới nhất. Bạn có thể chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình cho cộng đồng trên toàn thế giới.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…