Top 5 game Android hay cho tháng 3/2017: Stickman Legends, Feudal Combat, Drone 2 Air Assault

Image 1 Top 5 game Android hay cho tháng 3/2017
Androidout đã tìm kiếm và tổng hợp Top 5 tựa game hay đáng chơi trong tháng 3/2017. Có nhiều thể loại game đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi, tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng Android, hãy tham khảo và thử tải về chơi.
  1. Another Dinosaur Run Game

    Another Dinosaur Run Game

    Dựa trên loạt phim hoạt hình với hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube, game sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái khi cùng chú khủng long Dsnecessauro tìm mọi cách để rượt theo chú bạn thân nhất. Bạn có thể tránh chướng ngại vật trên đường chạy hoặc làm chúng nổ tung.

  2. RollerCoaster Tycoon Touch

    RollerCoaster Tycoon Touch

    Nếu bạn là tín đồ mê game mô phỏng thì chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản di động của tựa game PC nổi tiếng này. Nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng và quản lý công viên giải trí đẹp và vui nhộn nhất. Game có đồ họa hoạt hình 3D sống động và các chi tiết tàu lượn, xe cộ, nhà cửa đầy màu sắc đẹp mắt.

  3. Stickman Legends

    Stickman Legends

    Lấy cảm hứng từ anh chàng người que Stickman huyền thoại, gama là câu chuyện về chàng trai diệt trừ cái ác. Bạn chỉ cần sử dụng các thao tác đơn giản để điều khiển hướng di chuyển của nhân vật kết hợp với các kỹ năng tấn công. Game có đồ họa tuyệt đẹp với hiệu ứng ánh sáng và âm thanh cực kỳ sống động.

  4. Feudal Combat

    Feudal Combat

    Feudal Combat là game chiến đấu đối kháng được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Khuyển Dạ Xoa Inuyasha. Bạn sẽ được nhập vai các nhân vật quen thuộc như Inuyasha, Sango, Miroku, Sesshomaru, Shippo, vvv. Mỗi khi giành chiến thắng bạn sẽ nhận được phần thưởng để nâng cấp nhân vật và tăng sức mạnh.

  5. Drone 2 Air Assault

    Drone 2 Air Assault

    Trong game này bạn sẽ phải điều khiển máy bay không người lái để tham gia 120 phi vụ đặc biệt. Bạn có trách nhiệm tấn công tiêu diệt mục tiêu và bảo vệ các đồng minh của mình. Người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận với các loại vũ khí tối tân hiện đại nhất mà thường chỉ thấy trong các bộ phim hành động bom tấn.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…