Top 5 icon pack đẹp và miễn phí cho Android: Rondo, Voxel, CandyCons, Moonshine

Image 1 Top 5 icon pack đẹp và miễn phí cho Android

Android cho phép người dùng tùy chỉnh và cá nhân hóa nhiều tính năng trong điện thoại, đem lại phong cách độc đáo rất riêng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi Launcher và các bộ biểu tượng (icon pack) để tùy biến giao diện trở nên hấp dẫn hơn. Androidout đã tổng hợp dưới đây Top 5 bộ biểu tượng icon pack đẹp và miễn phí cho Android.

  1. Rondo - Icon Pack

    Rondo – Icon Pack

    Tạo bởi nhà thiết kế đồ họa tài ba Benas Dzimidas, Rondo có hơn 3000 biểu tượng chất lượng cao. Các điểm đặc trưng bao gồm là icon hình tròn đổ bóng có kích thước 192×192, thiết kế phẳng, sử dụng bảng màu nổi bật theo phong cách Material. Bộ biểu tượng này cũng hỗ trợ nhiều launcher phổ biến.

  2. Voxel - Icon Pack

    Voxel – Icon Pack

    Là một sản phẩm nổi tiếng khác của Benas Dzimidas, Voxel cung cấp hơn 3000 biểu tượng có màu sắc tươi sáng và độ tương phản tốt. Voxel có icon hình vuông cá tính và ảnh nền thuộc nhiều chủ đề khác nhau, tăng khả năng đồng bộ giữa màn hình và icon. Voxel hỗ trợ Apex, Nova Launcher, ADW, Go, v.v.

  3. Pixel Icon Pack-Nougat Free UI

    Pixel Icon Pack-Nougat Free UI

    Được truyền cảm hứng Android Nougat, bộ icon này mô phỏng theo các biểu tượng trên điện thoại Pixel XL. Ứng dụng hiện có hơn 5700 icon hình tròn đơn giản nhưng nổi bật, thích hợp cho bạn yêu thích phong cách thiết kế Material Design. Các icon được sắp xếp theo chủ đề với cả công cụ tìm kiếm và xem trước.

  4. Moonshine - Icon Pack

    Moonshine – Icon Pack

    Với hơn 925 biểu tượng và 28 hình nền độc quyền, Moonshine là gói icon được đông đảo người dùng Android yêu thích. Nhà thiết kế Net Wren phối màu và đổ bóng rất hài hòa, đồ họa chi tiết và tinh tế, làm nên một nét đẹp cá tính cho màn hình sử dụng bộ biểu tượng Moonshine.

  5. CandyCons - Icon Pack

    CandyCons – Icon Pack

    Mỗi biểu tượng trong hơn 1000 icon của bộ CandyCons được chăm chút đến từng chi tiết. Bảng màu được sử dụng là bảng màu chuẩn đưa ra bởi Google. Một số icon còn có vài màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ứng dụng có sẵn công cụ liên lạc để bạn gửi đến nhà thiết kế yêu cầu mẫu icon mình thích.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…