Top 5 tựa game Android hay nhất với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao: Galaxy of Heroes, Angry Birds Star Wars

Image 1 Top 5 tựa game Android hay nhất với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến loạt phim khoa học viễn tưởng bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars). Đây là thương hiệu phim thành công nhất trên thế giới kể từ khi mới ra đời vào năm 1977. Các tín đồ hâm mộ không thể bỏ qua top 5 tựa game Android hay nhất với chủ đề Chiến tranh giữa các vì sao dưới đây.

  1. Star Wars™: Galaxy of Heroes

    Star Wars™: Galaxy of Heroes

    Đây là một trong những tựa game phổ biến nhất của dòng game hành động trong thếgiới sử dụng Thần lực. Người chơi phải chiêu mộ các anh hùng quen thuộc như Luke Skywalker, Darth Vader, v.v., xây dựng phe ánh sáng và bóng tối, chiến đấu trong các trận đánh nhập vai theo lượt để làm bá chủ thiên hà.

  2. Angry Birds Star Wars

    Angry Birds Star Wars

    Tham gia vào cuộc chiến sử thi giữa các chú chim nổi loạn liều lĩnh và những con lợn Imperial của đế chế Pigtroopers tà ác, đảm bảo bạn sẽ có được những tiếng cười rộn rã. Angry Birds Star Wars có hơn 80 cấp độ với đồ họa đẹp mắt, nhạc nền hấp dẫn và thêm yếu tố trọng lực của vũ trụ độc đáo.

  3. Star Wars: Puzzle Droids™

    Star Wars: Puzzle Droids™

    Khám phá thiên hà xa xôi, thần bí với tựa game xếp hình Match-3 cổ điển được lấy cảm hứng từ Star Wars. Tráo đổi vị trí của đồ vật trên bàn chơi để kết hợp 3 yếu tố cùng loại, tạo combo, phá vật cản và đối mặt với kẻ thù, khám phá bí mật trong hơn 50 cấp độ. Game giải đố này phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn.

  4. LEGO® Star Wars™ Yoda II

    LEGO® Star Wars™ Yoda II

    Thực hiện sứ mệnh bảo vệ dải thiên hà trong tựa game hoạt hình nổi tiếng này. Bạn phải điều khiển nhân vật di chuyển trong vũ trụ rộng lớn để tấn công và phòng thủ. Các nhiệm vụ hấp dẫn, quan cảnh chiến trường đa dạng, nhịp độ nhanh, đồ họa 3D đẹp mắt là những điểm thu hút của trò chơi này.

  5. Star Wars™: Commander

    Star Wars™: Commander

    Tham gia trò chơi, bạn phải chọn cho mình vai trò người lãnh đạo của một trong hai phe: Liên minh kháng chiến hay đế chế Thiên Hà. Mỗi nhóm có những kỹ năng và quyền lực riêng biệt. Sau đó, bạn phải tham gia trận chiến, thu thập các khoáng chất được dùng để trao đổi cho các tài nguyên tăng cường sức mạnh.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…