Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho tháng 05/2017: Podcasts, FaceApp, Tap – Chat stories

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hay nhất cho tháng 05/2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 5/2017 này nhé. Có khá nhiều ứng dụng đa dạng cho bạn lựa chọn để thư giãn, đem đến những phút giây vui chơi giải trí vui nhộn hoặc chỉ đơn giản làm đẹp thêm cho giao diện Android của bạn.
  1. ABC Keyboard - TouchPal

    ABC Keyboard – TouchPal

    Thêm áo mới cho bàn phím trên thiết bị android của bạn với hơn 1000 theme bàn phím trong ABC Keyboard. Ứng dụng gọn nhẹ, cài đặt nhanh chóng, dễ dàng cùng với một số tùy chỉnh hữu ích. Chế độ đoán từ chính xác cũng giúp bạn tạo văn bản nhanh hơn.
  2. Podcast Go

    Podcast Go

    Thêm một ứng dụng podcast nữa cho các thiết bị Android, giúp bạn dễ dàng truy cập các podcast yêu thích bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Giao diện gọn gàng và trực quan, cài đặt nhanh gọn, có hàng ngàn podcast khắp thế giới với chất lượng âm thanh tốt là những điểm mạnh của ứng dụng này.
  3. FaceApp

    FaceApp

    Tận hưởng những giây phút cười nắc nẻ với ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ vui nhộn này. Ứng dụng thêm các hiệu ứng đặc biệt như trẻ hóa, làm già đi, thêm nụ cười đẹp, chuyển đổi giới tính vào gương mặt trong ảnh. Bạn có thể chụp ảnh selfie hoặc sử dụng các bức ảnh có sẵn.
  4. Tap - Chat Stories

    Tap – Chat Stories

    Nếu bạn muốn thưởng thức những câu chuyện độc đáo thì hãy thử qua Tap – Chat stories. Đây là một bộ sưu tập các câu chuyện được thuật lại theo định dạng chat. Bạn có thể chọn từ nhiều thể loại như lãng mạn, bí ẩn, hài kịch, v.v. và tìm kiếm những câu chuyện cụ thể theo ý thích.
  5. MIUI 8 - Icon Pack

    MIUI 8 – Icon Pack

    Thêm nét độc đáo cho thiết bị Android của bạn với bộ biểu tượng MIUI 8 cá tính này. Ứng dụng có hơn 400 biểu tượng lấy cảm hứng từ giao diện MIUI 8 của Xiaomi và 16 hình nền chất lượng cao. Các biểu tượng được sắp xếp theo chủ đề và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm qua thanh công cụ.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…