Top 5 tựa game cướp biển hay cho thiết bị Android: Pirates of the Caribbean: ToW, Bubble Pirates

Image 1 Top 5 tựa game cướp biển hay cho thiết bị Android

Thời thơ ấu, bạn đã từng bao giờ mơ ước được làm cướp biển tung hoành ngang dọc, hay bạn có yêu thích anh chàng thuyền trưởng cá tính Jack Sparrow của dòng phim Cướp biển vùng Caribe? Nếu câu trả lời là có, đừng chần chừ mà hãy thử qua top 5 tựa game cướp biển hay cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Pirates of the Caribbean: ToW

    Nhập vai chàng thuyền trưởng Jack Sparrow vui nhộn, xây dựng tàu chiến, chiêu mộ những tên cướp biển hùng dũng, chiến đấu với quái vật và người chơi trên khắp thế giới, làm chủ biển cả. Trò chơi dựa trên loạt phim ăn khách này có đồ họa đẹp và âm thanh thu hút, sống động.
  2. Assassin’s Creed Pirates

    Assassin’s Creed Priates là một game hành động, trong game, bạn phải tìm kiếm những con tàu, thu thập chiến lợi phẩm và kho báu. Bạn phải tự bảo vệ mình trước kẻ thù có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, sử dụng số tiền thu được trong vụ cướp phá để cải thiện con tàu của riêng bạn.
  3. Bubble Pirates

    Bubble Pirates với chủ đề cướp biển góp phần làm phong phú thêm cho dòng game bắn bóng đã quá phổ biến. Hơn 500 vòng chơi có nhiều cấp độ đa dạng sẽ là một thử thách thật sự cho khả năng bắn bóng của bạn. Màu sắc tươi mới và âm điệu vui nhộn cũng là điểm mạnh của game.
  4. Plunder Pirates

    Hãy bắt đầu vào cuộc phiêu lưu kịch tính trên đại dương mênh mông với trò chơi chiến đấu trong thời gian thực này. Bạn phải đấu lại các tên hải tặc khác, thu thập chiến lợi phẩm và bảo vệ các hòn đảo của mình. Xây dựng pháo đài trên đảo, thuê thuyền viên và tạo vũ khí tốt nhất.
  5. Pirate Kings

    Với hơn 50 triệu lượt tải, đây là một trong những trò chơi chủ đề cướp biển phổ biến và có số lượng game thủ đông đảo nhất. Bạn có thể chiến đấu chống lại chính bạn bè của mình, tấn công, cướp vàng và tăng cường phòng thủ cho hòn đảo của chính mình.
5 game hợp nhất siêu thú vị mang tính giải trí cao

Merge game (game hợp nhất) là thể loại game có lối chơi đơn giản: bạn kết hợp các thứ lại với nhau để cho ra một thứ khác nâng cấp hơn, tốt hơn. Với trò chơi này, bạn có thể kết hợp đa dạng đối tượng như: quái vật, vật phẩm, mục tiêu, con số…

5 tựa game bắn bong bóng dễ thương và gây nghiện

Bắn bong bóng là một trong những tựa game dễ chơi dễ nghiện và phù hợp với mọi độ tuổi nhất. Bạn chỉ cần ghép đủ từ 3 bóng cùng màu để triệt tiêu bóng và tạo những combo hoặc vũ khí lợi hại để càng làm nổ được nhiều bóng càng tốt. Những game…

5 tựa game mô phỏng thú vị dành cho Android

Game mô phỏng thường có nội dung đa dạng, phong phú và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Dòng game này thường được thiết kế để cụ thể hóa, sao chép lại mọi thứ trong thế giới thực sao cho người chơi có được cảm giác chân thực nhất, sống động nhất. Đó…

5 tựa game Roguelike siêu hấp dẫn trên Android

Roguelike cũng thuộc dạng game nhập vai, thường lấy bối cảnh là khám phá ngục tối, thu thập vật phẩm và chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Roguelike so với các game khác là nhân vật sẽ không được hồi sinh, nghĩa là nếu bạn chết…