Cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa bỏ trên điện thoại Android

Image 1 Cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa bỏ trên điện thoại Android

Nếu bạn lỡ tay xóa bỏ tất cả tin nhắn hoặc chỉ một tin nhắn quan trọng nào đó, bạn không có nhiều thời gian để khôi phục lại trước khi ứng dụng cập nhật phiên bản mới. Nhanh tay thử qua các cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa bỏ trên điện thoại Android dưới đây.

Phần mềm MobiKin Doctor cho Android

Sử dụng một phần mềm khôi phục dữ liệu là cách thức nhanh chóng và hiệu quả nhất để lấy lại tin nhắn. MobiKin Doctor cho Android là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay cho công việc này.

Bạn có thể sử dụng Mobikin mà không cần phải root máy. Một điểm tiện lợi nữa đó là phần mềm này tương thích với hơn 2000 dòng máy, từ những thương hiệu phổ biến HTC, Samsung, Motorola, LG, Sony, Asus cho đến những nhãn hiệu nhỏ hơn.

Image 2 Cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa bỏ trên điện thoại Android

Đầu tiên, bạn phải tải phần mềm và cài đặt trên máy tính theo link sau: cho Windows và cho Mac.

Tiếp tục, kết nối điện thoại của bạn với máy tính. Sau khi kết nối thành công, màn hình chính của phần mềm sẽ hiện ra một loạt các dữ liệu có thể khôi phục như tin nhắn, danh bạn, hình ảnh, video, v.v.

Chọn dữ liệu bạn muốn khôi phục rồi tiếp tục. Chỉ trong vòng vài giây, tin nhắn đã xóa sẽ được lưu lại trên máy tính của bạn.

Tạo bản sao backup thường xuyên trên điện thoại Android

Để tránh rơi vào trường hợp tương tự về sau, bạn nên dành thời gian sao lưu tin nhắn thưởng xuyên. Quá trình này không mất nhiều thời gian và sẽ giúp bạn không phải trải qua những giây phút hồi hợp như thế nữa.

Hãy thử qua ứng dụng chuyên về tạo bản sao tin nhắn gọi là SMS Backup & Restore. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí với một giao diện trực quan, dễ nhìn và dễ sử dụng.

Image 3 Cách khôi phục lại tin nhắn đã xóa bỏ trên điện thoại Android

Cách tạo bản sao: từ màn hình chính chọn mục Backup. Chọn loại dữ liệu bạn muốn sao lưu. Tiếp theo bấm vào Local backup and upload nếu bạn muốn lưu các bản sao trên các dịch vụ lưu trữ điện tử như Google Drive, Dropbox hoặc gửi qua địa chỉ email. Chọn nơi lưu trữ tùy ý rồi bấm OK.

Cách khôi phục lại tin nhắn từ bản sao: trong màn hình chính chọn Restore. Tiếp theo, bấm vào tập tin bạn muốn khôi phục nếu được lưu ngay trên điện thoại. Nếu lưu trên đám mây điện tử, bạn chọn dấu ba chấm trên góc phải trên đầu, chọn Load rồi chỉ việc chọn dịch vụ lưu trữ bạn dùng.

  1. SMS Backup & Restore

    SMS Backup & Restore

    Sao lưu tất cả các tin nhắn văn bản và phục hồi trong chốc lát chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn có thể lưu trữ trên các dịch vụ điện tử phổ biến như Google Drive, Dropbox hoặc gửi qua địa chỉ email. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí, giao diện trực quan và dễ sử dụng.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…