Top 5 ứng dụng hẹn hò thú vị và đáng thử nhất cho Android: Tinder, Zoosk, Coffee Meets Bagel

Image 1 Top 5 ứng dụng hẹn hò thú vị và đáng thử nhất cho Android

Thời đại kỹ thuật số đã thay đổi nhiều khía cạnh và thói quen trong cuộc sống của con người, điển hình như trò chuyện với cộng đồng chung quanh và ngay cả việc hẹn hò cũng vậy. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng hẹn hò thú vị và đáng thử nhất cho thiết bị Android dưới đây.

  1. Tinder

    Tinder

    Tinder là ứng dụng hẹn hò mang tính đột phá và hiện đại nhất. Ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn hình ảnh của các chàng trai cô gái theo tiêu chí lựa chọn của mình. Bạn sẽ vuốt tay sang phải nếu thích người đó và ngược lại. Nếu cả hai người cùng thích hình ảnh nhau thì sẽ bắt đầu trò chuyện.

  2. MeetMe: Gặp gỡ và Trò chuyện

    MeetMe: Gặp gỡ và Trò chuyện

    Một ứng dụng nhắn tin trò chuyện và kết bạn với mọi người trong các khu vực lân cận với vị trí của bạn. Bên cạnh cộng đồng người dùng rộng lớn với hơn 100 triệu lượt tải thì giao diện đơn giản nhưng đầy màu sắc, dễ sử dụng cũng góp phần tạo nên sức hút của ứng dụng này.

  3. OkCupid Dating

    OkCupid Dating

    OkCupid là một trong những ứng dụng hẹn hò kiểu truyền thống phổ biến nhất với hơn 40 triệu lượt tải. Khi tham gia, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi, ứng dụng sẽ tìm kiếm đối tượng thích hợp có cùng chung sở thích như bạn. Ứng dụng hiện cũng có một số tính năng hiện đại hơn như Tinder.

  4. Zoosk - #1 Dating App

    Zoosk – #1 Dating App

    Zoosk là một ứng dụng hẹn hò được tích hợp với các mạng xã hội hàng đầu, cho phép bạn tìm kiếm đối tượng thích hợp trong khu phố hoặc khu vực nơi bạn sống, cũng như cung cấp các lựa chọn tìm kiếm nâng cao khác như tôn giáo, chính trị, sắc tộc và trình độ học vấn.

  5. CMB Free Dating App

    CMB Free Dating App

    Coffee Meets Bagel lựa chọn sẵn các đối tượng tương thích, khá phù hợp với những ai có một cuộc sống khá bận rộn và không có nhiều thời gian. Tuy đây là một ứng dụng miễn phí nhưng phiên bản trả tiền mang đến nhiều tính năng cao cấp hơn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…