Top 5 ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android đã root: Greenify, Link2SD, Titanium Backup Root

Image 1 Top 5 ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android đã root

Nếu bạn là người luôn thích mày mò và vượt qua những hạn chế của nhà sản xuất cài đặt sẵn, hoàn toàn làm chủ thiết bị Android của mình, thì hẳn bạn đã từng thử root máy và muốn khám phá các ứng dụng mới. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng tốt nhất cho thiết bị Android đã root dưới đây.

  1. Greenify

    Greenify là một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho điện thoại đã root. Ứng dụng này giúp bạn cung cấp thống kê về các ứng dụng chạy nền. Từ các dữ liệu này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát ứng dụng chạy nền để tiết kiệm pin và tăng tốc máy.
  2. Link2SD

    Đây là giải pháp lý tưởng cho người dùng cần thêm dung lượng bộ nhớ trong thiết bị Android. Với Link2SD, bạn có thể di chuyển và lưu trữ các ứng dụng trên thẻ SD, chuyển đổi các ứng dụng hệ thống thành ứng dụng bình thường, nhận thông tin về dung lượng trống, v.v.
     
  3. Quick Reboot (Root)

    Quick Reboot là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, đem lại cho bạn nhiều lựa chọn khởi động máy như khởi động lại các ứng dụng mà không cần đụng đến hệ thống, tắt hệ thống, khởi động trong chế độ khôi phục,v.v. Đây cũng là một cách thức hữu hiệu để hạn chế sử dụng nút nguồn.
  4. ROM Toolbox Pro

    ROM Toolbox Pro là một ứng dụng quản lý với điều khiển gốc. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát các ứng dụng và các cấu hình chung trên thiết bị di động của mình. Điển hình như chặn quảng cáo, thay đổi , cài đặt phông chữ, cài đặt các chủ đề khác nhau, v.v.
  5. Titanium Backup ★ root

    Titanium Backup root là một ứng dụng bảo mật cho Android, giúp bạn gỡ bỏ bloatware, lưu lại hầu hết các dữ liệu từ thiết bị với quyền truy cập đã bẻ khóa. Đây được xem như là một trong những ứng dụng cần phải có cho các thiết bị đã root và được cộng đồng Android yêu thích tin tưởng.
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…