Top 5 ứng dụng Android chống virus và phần mềm độc hại tốt nhất: 360 Security, Avira, Bitfender

Image 1 Top 5 ứng dụng Android chống virus và phần mềm độc hại tốt nhất

Với mức độ biến ngày càng tăng, các thiết bị di động hiện nay cũng phải đối mặt với vấn đề bảo mật và nguy cơ bị dính mã độc và virus như máy tính. Hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android chống virus và phần mềm độc hại tốt nhất để chọn cho mình một ứng dụng phù hợp bạn nhé!

  1. 360 Security - Antivirus Boost

    360 Security – Antivirus Boost

    360 Security là hiện là một trong những ứng dụng chống virus hàng đầu với hơn 100 triệu lượt tải. Ứng dụng tìm kiếm và diệt virus, mã độc, khắc phục các lổ hổng an ninh. Đặc biệt, ứng dụng còn có tính năng chống trộm, tìm điện thoại qua GPS và tăng tốc điện thoại Android.
  2. Bitdefender Antivirus Free

    Bitdefender Antivirus Free

    Bitfender có dung lượng nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, bao gồm các tính năng cơ bản của phần mềm chống virus danh tiếng. Ứng dụng có khả năng quét cực nhanh mà không tốn pin, tự động bảo vệ thiết bị cùng tính năng khóa ứng dụng và xóa dữ liệu nếu bị mất điện thoại.
  3. Avira Antivirus Security

    Avira Antivirus Security

    Avira là một cái tên cực kỳ quen thuộc đối với người dùng máy tính để bàn hoặc laptop. Phiên bản mobile cũng được đánh giá rất cao với các tính năng như bảo vệ thiết bị khỏi virus, mã độc và chương trình gián điệp, bảo vệ dữ liệu riêng tư, tìm điện thoại bị mất với tiếng còi lớn.
  4. CM Security Lite - Antivirus

    CM Security Lite – Antivirus

    Đây là ứng dụng diệt virus và bảo mật hoàn toàn miễn phí của Clean Master, ứng dụng tối ưu hóa và tăng năng suất điện thoại danh tiếng. Ngoài chức năng bảo vệ điện thoại, CM Security còn hỗ trợ mở khóa bằng vân tay, tự chụp hình gửi về email nếu có người mở khóa sai.
  5. Dr.Web Security Space

    Dr.Web Security Space

    Dr. Web bảo vệ thẻ nhớ SD khỏi các ứng dụng bẩn có chế độ Autorun và lây nhiễm cho các tập tin trong điện thoại. Ứng dụng còn có chức năng tường lửa, chống thư rác, chống trộm cắp và khả năng phát hiện những phần mềm độc hại khá mạnh mẽ và nhanh chóng.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…