Top 5 tựa game Android hay tương tự như Clash of Clans: Age of Empires, Jungle Heat

Image 1 Top 5 tựa game Android hay tương tự như Clash of Clans

Clash of Clans là một trong những tượng đài phổ biến nhất trong lịch sử làng game chiến thuật. Nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của dòng game này, hãy tham khảo qua top 5 tựa game Android hay tương tự như Clash of Clans dưới đây.

  1. Age of Empires: Castle Siege

    Age of Empires: Castle Siege

    Du hành tới thế giới Trung Cổ và xây dựng pháo đài bất khả xâm phạm của riêng bạn. Tạo ra một đội quân tinh nhuệ để bảo vệ bộ tộc của chính bạn và tấn công kẻ thù. So với Clash of Clans, trong Age of Empires: Castle Siege, bạn có khả năng điều khiển quân binh rộng lớn hơn và nhiều cách thức tấn công chiến đấu, phòng thủ hơn.
  2. Call of Duty®: Heroes

    Call of Duty®: Heroes

    Game này khá giống với Clash of Clans nhưng được đặt trong bối cảnh của game bắn súng Call of Duty nổi tiếng. Trong game, bạn phải tạo căn cứ quân sự, xây dựng các hệ thống phòng thủ khác nhau để bảo vệ căn cứ và huấn luyện, nâng cấp quân lính, tăng sức mạnh của vũ khí để đánh bại kẻ thù. Bạn cũng có thể tạo liên minh cùng với bạn bè để trở nên mạnh mẽ hơn.
  3. Jungle Heat: Weapon of Revenge

    Jungle Heat: Weapon of Revenge

    Jungle Heat là một trò chơi đánh trận trong rừng già, trong đó bạn chuyển đổi căn cứ quân sự của mình thành một pháo đài bất khả xâm phạm, chống lại các đối thủ khác, phá hủy căn cứ của địch và cướp lấy kho báu. Bạn phải lập kế hoạch, tùy chỉnh các tòa nhà và quân đội để tạo nên hàng phòng thủ hoàn hảo và kế hoạch chiến lược tấn công hiệu quả.
     
  4. Star Wars™: Commander

    Star Wars™: Commander

    Những người hâm mộ của cả Clash of Clans và Star Wars sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu này, nơi bạn là người lãnh đạo của phiến quân hay Đế chế Galactic. Mỗi nhóm đòi hỏi những kỹ năng khác nhau. Sau đó, bạn chỉ cần tham gia trận chiến để nhận được các khoáng chất, dùng để trao đổi lấy các tài nguyên khác, tăng cường sức mạnh cho binh lính của mình.
     
  5. Stick War: Legacy

    Stick War: Legacy

    Bạn phải dẫn dắt một đội quân người que (stickman), chọn chiến lược hoàn hảo nhất để giành chiến thắng trong trận chiến, chinh phục tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ của đối phương. Ngoài ra, bạn phải đào vàng để tìm kim loại quý, nâng cấp cho quân đội như thu thập thêm xạ thủ hoặc người khổng lồ. Trò chơi có nhiều nhân vật vui nhộn và âm thanh sống động.
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…