Top 5 ứng dụng Android hay cho người đi xe đạp: Map My Ride, Strava, Endomondo

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hay cho người đi xe đạp

Sự phát triển của thế giới điện tử ngày càng đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hàng ngày, từ những việc nhỏ nhặt nhất cho đến cả thói quen, tập luyện, v.v. Nếu bạn là người yêu thích đạp xep đạp, hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android hay cho người đi xe đạp dưới đây.

  1. Map My Ride GPS Cycling Riding

    Map My Ride GPS Cycling Riding

    Ứng dụng cho phép bạn không chỉ theo dõi khoảng cách và tốc độ đi, mà cả tình trạng cân nặng và điều kiện dinh dưỡng trong cơ thể. Bạn có thể xem thông tin tuyến đường như độ dốc hoặc tốc độ trung bình theo khu vực và cả hướng dẫn chỉ đường.
  2. Strava Running and Cycling GPS

    Strava Running and Cycling GPS

    Ứng dụng thể thao này giúp bạn đo thời gian và quãng đường đi được, xếp hạng thời gian đi trung bình. Ngoài ra, bạn còn có thể kết bạn với người đồng sở thích, theo dõi quá trình chạy, trò chuyện trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ hình ảnh cho nhau.
  3. Runtastic Mountain Bike GPS

    Runtastic Mountain Bike GPS

    Đây là một ứng dụng cực kỳ phổ biến cho những ai yêu thích đi xe đạp địa hình. Ngoài bản đồ ngoại tuyến và các tính năng đo lường số calo tiêu thụ, khoảng cách, v.v., bạn còn có bài huấn luyện chỉ dẫn bằng giọng nói khá tường tận và chi tiết.
  4. komoot — Hike & Bike GPS Maps

    komoot — Hike & Bike GPS Maps

    Lên trước kế hoạch cho chuyến khám phá thiên nhiên bằng xe đạp của bạn. Ứng dụng này giúp bạn lưu bản đồ để sử dụng ngay cả nghi không có mạng, chọn tuyến đường phù hợp nhất với loại xe đạp và thể hình của bạn, chỉ đường bằng giọng nói v.v.
  5. Endomondo - Running & Walking

    Endomondo – Running & Walking

    Dùng Endomondo Sports Tracker để ghi lại các hoạt động thể chất liên quan đến khoảng cách như chạy bộ và đi xe đạp tập thể dục. Bạn có thể lưu lịch sử của bài tập và chia sẻ trên Facebook, chơi nhạc cho mỗi lần tập thể dục và thiết lập bộ đếm thời gian.
     
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…