Top 5 ứng dụng trợ lý ảo như Siri tốt nhất cho thiết bị Android: Google Allo, Jarvis

Image 1Top 5 ứng dụng trợ lý ảo như Siri tốt nhất cho thiết bị Android

Tuy không có cô nàng trợ lý ảo nổi tiếng Siri như dòng máy iPhone nhưng các tín đồ Android cũng đừng nên lo lắng. Với Google Play Store,bạn vẫn có thể trang bị cho thiết bị Android của mình các công cụ trợ lý cá nhân nhỏ gọn nhưng rất hữu ích. Hãy điểm qua top 5 ứng dụng trợ lý ảo như Siri tốt nhất cho Android dưới đây.

  1. Google Allo

    Google Allo

    Allo là ứng dụng tin nhắn mới nhất của Google, hỗ trợ cho quá trình giao tiếp thêm đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói, tìm kiếm lịch sử trò chuyện, xóa các tin nhắn, bắt đầu cuộc trò chuyện riêng và truy cập thêm nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo.
     
  2. Nhắn tin bằng giọng nói

    Nhắn tin bằng giọng nói

    Tiết kiệm thời gian với tính năng nhắn tin bằng giọng nói. Ứng dụng có thể nhận dạng cả các dấu chấm câu, dấu phẩy, cho phép bạn chỉnh sửa tin nhắn, chọn số điện thoại liên lạc bằng khẩu lệnh, v.v. Ngoài SMS, bạn cũng có thể gửi email, qua bluetooth hoặc các ứng dụng nhắn tin khác.
  3. Shopping list voice input

    Shopping list voice input

    Với gần 1 triệu lượt tải, ứng dụng tạo danh sách mua hàng qua giọng nói này được người dùng đánh giá khá cao. Bạn có thể thêm vào danh sách từng món đồ một hoặc nhiều món cùng lúc, tạo thông báo nhắc nhở hoặc chia sẻ danh sách của mình với người khác.
  4. Voice Translator(Translate)

    Voice Translator(Translate)

    Voice translator là một thông dịch viên ảo, loại bỏ rào cản ngôn ngữ, khá tiện lợi cho chuyến du lịch nước ngoài hoặc khi cần trao đổi với bạn bè quốc tế. Ứng dụng cũng cho phép lưu các bản dịch để truy cập offline và cung cấp cuộc đối thoại mẫu đã được dịch.
     
  5. Jarvis - My Personal Assistant

    Jarvis – My Personal Assistant

    Jarvis là một công cụ trợ lý các nhân khá hữu ích. Tương tự như Siri, Jarvis có thể thông báo cho bạn tin tức, dự báo thời tiết, soạn và gửi tin nhắn liên lạc, cài đặt các tùy chỉnh cho thiết bị, chơi nhạc, đặt nhắc nhở, v.v. Tuy nhiên, ứng dụng hiện chỉ mới hỗ trợ người dùng tiếng Anh.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…