Top 5 ứng dụng xem serie phim hot nhất hiện nay cho Android: HBO Nơ, Hulu, Netflix

Image 1 Top 5 ứng dụng xem serie phim hot nhất hiện nay cho Android

Nếu bạn là một tín đồ hâm mộ cuồng nhiệt của phim bộ hành động nổi tiếng Trò chơi Vương quyền (Games of Thrones), bạn chắc hẳn rất háo hức khi mùa cuối cùng của serie này đã ra mắt. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các serie nổi tiếng thì hãy tham khảo qua Top 5 ứng dụng xem serie phim hot nhất hiện nay cho Android.
  1. HBO NOW

    HBO NOW

    Nếu bạn muốn xem ngày những tập phim mới nhất trong mùa cuối cùng của Trò chơi Vương quyền (Games of Thrones) thì không thể bỏ qua HBO Now. Phiên bản này của kênh truyền hình HBO khá linh hoạt, đặc biệt cho bạn trả tiền theo từng tháng và có ưu đãi miễn phí cho tháng đầu tiên, sau khi xem hết series bạn có thể thoải mái hủy thuê bao.
  2. Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Hulu là ứng dụng xem phim trực  tuyến cực kỳ phổ biến, đặc biệt lại Mỹ. Tuy bạn sẽ phải chi tiền túi để xem các chương trình truyền hình hoặc bộ phim hiện đang hot nhưng hiện tại, Hulu cũng đang có ưu đãi một tháng xem miễn phí cho các nội dung trên kênh HBO. Bạn có thể tận dụng ưu đãi này để không phải trả nhiều tiền.
  3. Sling TV

    Sling TV

    Sling TV cũng là một cách thức khác để xem các nội dung trên kênh HBO, nếu bạn muốn xem các tập phim Trò chơi Vương quyền (Games of Thrones) chất lượng cao qua kênh chính thống. Sling TV cũng có ưu đãi trải nghiệm trong vòng 7 ngày đầu miễn phí, bạn có thể thử qua để xem trải nghiệm thực sự thế nào.
  4. Netflix

    Netflix

    Nếu thường xuyên xem phim trực tuyến, hẳn bạn đã nghe qua danh tiếng Netflix. Với Netflix bạn có thể xem phim và chương trình truyền hình từ máy tính bảng hay điện thoại ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào. Các series độc quyền do chính Netflix sản xuất hiện cũng cực kỳ hot như House of Cards, Orange is the new black, v.v.
  5. HBO GO

    HBO GO

    HBO là một phiên bản khác của kênh truyền hình HBO, hỗ trợ xem hơn 1400 chương trình trên TV, bộ phim và các kênh thể thao theo yêu cầu trên thiết bị di động. Bạn có thể soạn một danh sách phim yêu thích xem sau này. Danh sách lựa chọn thường xuyên được cập nhật với các tập phim mới nhất của các series nóng hổi như Games of Thrones, True Blood, v.v.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…