Top 5 tựa game Android hay nhất cho tháng 7/2017: WWE Tap Mania, LEGO Click & Collect

Image 1 Top 5 tựa game Android hay nhất cho tháng 7/2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout khám phá top 5 tựa game hay nhất cho tháng 7/2017 cho thiết bị Android của bạn. Có rất nhiều tựa game mới cho bạn lựa chọn trong nhiều thể loại, hành động, thể thao, chiến lược, tồn tại, v.v. chủ yếu dành cho các bạn trẻ năng động, ưa thích khám phá và tốc độ.

  1. WWE Tap Mania

    WWE Tap Mania

    Trở thành siêu sao đấu vật trong tựa game hành động mới WWE Tap Mania cho Android. Mục tiêu của bạn chính là chiến đấu cùng những ngôi sao mới hay huyền thoại môn đấm bốc, làm chủ sàn đấu và trở thành nhà vô địch. Cách chơi đơn giản, bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để tấn công và ra đòn. Game mang tính chiến thuật cao và có âm thanh sôi nôi kích động.
  2. Valerian: City of Alpha

    Valerian: City of Alpha

    Valerian: City of Alpha là game chiến thuật bom tấn vừa mới phát hành của hãng Spil Games. Bạn phải xây dựng Alpha từ trạm vũ trụ hẻo lánh thành một đô thị nhộn nhịp thịnh vượng, chiêu mộ và huấn luyện nhân tài, tạo nên quân đoàn bao gồm những chiến binh xuất chúng, đi khai phá vùng đất vô danh để mở rộng lãnh thổ.
  3. LEGO® Quest & Collect

    LEGO® Quest & Collect

    LEGO Click & Collect là một tựa game nhập vai độc đáo dành cho các tín đồ của bộ xếp hình nổi tiếng thế giới. Trò chơi bao gồm nhiều nhiệm vụ hành động thú vị, trải dài trong nhiều màn chơi độc đáo. Các siêu anh hùng có thể liên minh với nhay để giải cứu thế giới khỏi thế lực hắc ám. Người chơi có thể dùng 4 công cụ ảo khác nhau để tạo ra thế giới gạch của riêng mình.
  4. Gymnastics Superstar - Get a Perfect 10!

    Gymnastics Superstar – Get a Perfect 10!

    Thể hiện tay nghề trang điểm và làm đẹp của bạn với Gymnastics Superstar, giúp một nữ vận động viên thể dục dụng cụ tài năng trở nên xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng trên sàn đấu thế giới. Cùng huấn luyện, đào tạo với các chuyên gia hàng đầu thế giới, hoàn thiện các kỹ năng để bước lên bục cao nhất của Thế Vận Hội, đem về vinh quang cho nước nhà.
  5. Mini DAYZ - Survival Game

    Mini DAYZ – Survival Game

    Mini DAYZ chính là phiên bản thu nhỏ dành cho các thiết bị di động của tựa game sinh tồn DAYZ cực kỳ nổi tiếng cho máy tính. Bạn sẽ liên tục gặp phải những zombie ghê sợ luôn tìm cách tiếp cận và gây hại cho bạn. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn đó là cố gắng sống sót, tìm vũ khí để chiến đấu chống lại zoombie hoặc bỏ chạy để giữ lại mạng sống quý giá.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…