Top 5 ứng dụng chat gửi tin nhắn miễn phí tốt nhất cho Android: KakaoTalk, Cam frog, Messenger

Image 1 Top 5 ứng dụng chat gửi tin nhắn miễn phí tốt nhất cho Android

Một trong những thể loại ứng dụng phổ biến nhất cho điện thoại thông minh chính là các ứng dụng chat và gửi tin nhắn miễn phí qua Internet. Kho ứng dụng Google Play Store có vô vàn những ứng dụng trong thể loại này, đôi khi có thể làm bạn hơi phân vân khi lựa chọn. Androidout đã tổng hợp cho bạn top 5 ứng dụng chat gửi tin nhắn miễn phí tốt nhất cho Android dưới đây.

  1. SKOUT - Gặp gỡ, Tán gẫu, Bạn

    SKOUT – Gặp gỡ, Tán gẫu, Bạn

    Skout – Meet, Chat, Friend là một ứng dụng trò chuyện, có độ phủ sóng rộng rãi như một một mạng lưới toàn cầu. Ứng dụng kết nối bạn với người dùng chung quanh hoặc trao đổi tin nhắn với mọi người trên thế giới. Bạn có thể xem ai đã tìm kiếm cho bạn trên mạng cũng như tìm kiếm những người dùng khác theo khoảng cách v.v.
  2. KakaoTalk: Free Calls & Text

    KakaoTalk: Free Calls & Text

    Với hơn 90 triệu lượt tải về, Kakao Talk: Free calls & Text là một ứng dụng liên lạc cực kỳ phổ biến. Kakao Talk cũng được đánh giá là ứng dụng trò chuyện tốt nhất cho điện thoại di động, cho phép bạn gửi tin nhắn và gọi điện miễn phí ngay từ thiết bị Android. Bạn cũng có thể lập cuộc hẹn trong các phòng chat và tận hưởng cuộc gọi với chất lượng đường truyền và âm thanh cao.
  3. Camfrog - Group Video Chat

    Camfrog – Group Video Chat

    Camfrog Video Chat là một ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn truy cập các phòng chat qua video, gặp gỡ và nói chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào một số video trong thời gian thực, thêm bạn bè mới vào danh sách liên lạc của bạn và trò chuyện riêng. Thích hợp cho nhiều loại thiết bị iPhone, iPod Touch, iPad, Android, Mac hay PC.
  4. Messenger

    Messenger

    Facebook Messenger là một ứng dụng truyền thông, tích hợp cả hệ thống tin nhắn SMS và tin nhắn cho Facebook vào một nơi duy nhất. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn gửi tin nhắn bằng giọng nói, thêm và chia sẻ hình ảnh, gửi tin nhắn cá nhân hoặc theo nhóm, có nhiều biểu tượng cảm xúc vui nhộn và các mini game thú vị để chơi trực tuyến cùng bạn bè.
  5. SayHi! Trò chuyện, Hẹn hò

    SayHi! Trò chuyện, Hẹn hò

    Ứng dụng hẹn hò này mang đến cho bạn cơ hội làm quan và gặp gỡ những người tuyệt vời trong khu phố hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới! Bạn có thể nói chuyện qua video, gửi tin nhắn và chia sẻ hình ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có hệ thống xếp hạng và các tính năng bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và sự an toàn cho bạn.
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…