Top 5 ứng dụng nhắn tin liên lạc có tính bảo mật cao hơn WhatsApp cho Android: Signal, Live, Viber

Image 1 Top 5 ứng dụng nhắn tin liên lạc có tính bảo mật cao hơn WhatsApp cho Android

Kho ứng dụng Google Play Store phong phú luôn có nhiều lựa chọn đa dạng cho người dùng, bất kể là cho lĩnh vực nào đi chăng nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp liên lạc mới có tính bảo mật cao hơn WhatsApp, hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng nhắn tin liên lạc có tính bảo mật cao hơn WhatsApp cho Android dưới đây.

  1. Signal Private Messenger

    Signal Private Messenger

    Theo EFF, Signal là ứng dụng nhắn tin liên lạc có độ bảo mật cao nhất trong danh sách này. Đây cũng chính là ưu thế mạnh so với các ứng dung khác. Tin nhắn được mã hóa nhiều lớp, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho các thông tin được gửi qua ứng dụng.
  2. LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    LINE:Gọi và nhắn tin miễn phí

    LINE là một ứng dụng liên lạc khá phổ biến tại các nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, v.v. Ứng dụng cho phép bạn gọi điện thoại chất lượng cao và gửi tin nhắn miễn phí mọi lúc mọi nơi. Điểm nổi bật của Line đó là bộ sưu tập hình dán cá tính, đa dạng theo nhiều chủ đề.
  3. Viber

    Viber

    Viber tạo điều kiện cho người dùng giao tiếp hiệu quả thông qua mạng Internet. Với Viber, bạn có thể thực hiện cuộc gọi như điện thoại thông thường và chất lượng đường truyền cao. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh và hình ảnh động.
  4. Telegram

    Telegram

    Telegram là một ứng dụng nhắn tin liên lạc dễ sử dụng và cũng được đánh giá cao về tính năng bảo mật, đảm bảo sự riêng tư và dữ liệu cá nhân của bạn. Bạn có thể tạo các nhóm lên đến 200 người, mã hóa tin nhắn, chia sẻ video lên đến 1 GB và sử dụng cả dịch vụ lưu trữ đám mây.
  5. Messenger

    Messenger

    Facebook Messenger là một ứng dụng truyền thông, tổng hợp hai tính năng nhắn tin SMS và tin nhắn Facebook vào trong một nơi duy nhất. Bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh, chia sẻ cả vị trí, sử dụng biểu tượng cảm xúc và nhiều tính năng khác.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…