Top 5 ứng dụng việc làm kiếm thêm thu nhập tốt nhất cho Android: Upwork, Freelancer, Linkedin Jobs Search

Top 5 ứng dụng việc làm kiếm thêm thu nhập tốt nhất cho Android
Bạn đã có một công việc toàn thời gian nhưng vẫn muốn kiếm thêm vài công việc tự do, hoặc bạn muốn kiếm thêm thu nhập từ tài lẻ hoặc sở thích riêng? Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn top 5 ứng dụng việc làm kiếm thêm thu nhập tốt nhất cho Android dưới đây.
  1. Fiverr - Freelance Services

    Fiverr – Freelance Services

    Nếu việc làm thêm không tốn nhiều thời gian là điều bạn đang tìm kiếm, hoặc kiếm tiền từ sở thích, tài lẻ thì hãy thử qua Fiverr. Bạn có thể bán bất cứ thứ gì trên Fiverr, từ thiệp handmade, đồ thủ công mỹ nghê cho đến cả các yêu cầu thiết kế logo cho đến lập trình phần mềm.
  2. Upwork

    Upwork

    Ứng dụng Upwork được biết đến qua tên Odesk hay Elance, là một trong những nền tảng hàng đầu để kiếm việc làm thêm hoặc cộng tác viên tự do. Với mức độ phổ biến của Upwork, bạn có thể kiếm cơ hội cho mình ngay cả khi không có kiến thức chuyên sâu cho một lĩnh vực cụ thể.
  3. Freelancer - Hire & Find Jobs

    Freelancer – Hire & Find Jobs

    Freelancer là phiên bản có thiết kế gọn gàng và đa năng nhất trong số các nền tảng kiếm việc làm tự do. Bạn chỉ cần lựa chọn các công việc phù hợp với kỹ năng và kiến thức của mình rồi đưa ra mức giá đề nghị. Bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng ngay trên ứng dụng.
  4. LinkedIn Job Search

    LinkedIn Job Search

    Đây là ứng dụng tìm việc của LinkedIn, mạng xã hội kết nối các doanh nghiệp và những cá nhân chuyên nghiệp với mục đích tuyển dụng, tìm việc, mở rộng mối quan hệ và cơ hội kinh doanh. Bạn có thể tìm việc theo vị trí địa lý, ngành nghề, chức vụ, kỹ năng, mức lương, v.v.
  5. Search Jobs & Hire Freelancer

    Search Jobs & Hire Freelancer

    Điểm mạnh của ứng dụng cuối cùng trong danh sách này đó là tính năng theo dõi thu nhập hiệu quả và dễ dàng. Ứng dụng có giao diện trực quan, gọn gàng và dễ thao tác. Bạn có thể quản lý nhiều công việc và thu nhập ngay trên cùng một màn hình chính.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…