Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 9/2017: Wallpapers, DingaStar, Device Manager

Image 1 Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 9/2017

Bước vào những ngày cuối cùng của tháng 9/2017, kho ứng dụng Android Google Play Store không ngừng bổ sung thêm nhiều ứng dụng mới đầy tiện ích, làm cho trải nghiệm sử dụng thiết bị di động của bạn thêm phần thú vị. Hãy cũng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới tốt nhất trong tháng 9/2017 dưới đây.
  1. Wallpapers

    Wallpapers

    Làm mới màn hình cho dế yêu từ kho ảnh nền theo chiều dọc với những bức ảnh tuyệt đẹp và độ phân giải cao. Các bức ảnh độc quyền trong bộ sưu tập được đích thân đội ngũ Android Station Team lựa chọn cho người dùng Android.
  2. Lose Weight in 30 Days

    Lose Weight in 30 Days

    Giảm cân trong vòng 30 ngày đem đến cho bạn những bí quyết và bài tập hữu ích để giảm số đo các vòng một cách an toàn và hữu hiệu. Ứng dụng có nhiều chế độ ăn kiên đa dạng cùng tính năng theo dõi tiến trình tập luyện phù hợp với từng nhu cầu riêng.
  3. Device Maintenance

    Device Maintenance

    Device Maintenance là ứng dụng bảo trì chính thức phát hành bởi Samsung dành cho các dòng máy Galaxy. Theo dõi tình trạng hoạt động cúa dế yêu dễ dàng, nhanh chóng phát hiện kịp thời nếu có virus hay phần mềm rác tấn công.
  4. [Chính thức] Samsung TouchWiz Home

    [Chính thức] Samsung TouchWiz Home

    Lại thêm một ứng dụng chính thức nữa của Samsung cho dòng máy Galaxy. TouchWiz là một chủ đề gọn gàng, trực quan nhưng không kém phần phong cách, giúp bạn tùy chỉnh và sắp xếp màn hình chính theo sở thích cá nhân chỉ với vài thao tác đơn giản.
  5. DingaStar - Karaoke miễn phí

    DingaStar – Karaoke miễn phí

    Bạn đam mê ca hát và là fan ruột của làng nhạc Kpop sinh động? DingaStar chính là ứng dụng dành cho bạn. Với kho nhạc Hàn đa dạng cùng những hiệu ứng hỗ trợ âm thanh và làm đẹp, bạn tha hồ thể hiện giọng ca vàng như một ngôi sao thực thụ.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…