Top 5 tựa game và ứng dụng Android hay cho fan bóng rổ NBA: NBA General Managers, Basketball NBA Schedule

Image 1 Top 5 tựa game và ứng dụng Android hay cho fan bóng rổ NBA

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn bóng rổ nói chung và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA nói riêng, hãy tham khảo qua top 5 tựa game và ứng dụng Android hay cho fan bóng rổ NBA mà Androidout đã tổng hợp sẵn dưới đây.

  1. NBA General Manager 2017 - Mobile basketball game

    NBA General Manager 2017 – Mobile basketball game

    Thử làm huấn luyện viên cho đội bóng rổ trong giải nhà nghề NBA, thể hiện tài chiến lược và hòa mình vòa những trận đấu kịch tính, dẫn dắt đội bóng đến chiến thắng! Bạn nên chọn những cầu thủ giỏi nhất có thể và huấn luyện để hoàn thiện các kỹ năng của những ngôi sao này.
  2. Basketball NBA Schedule, Live Scores, & Stats

    Basketball NBA Schedule, Live Scores, & Stats

    Không bao giờ bỏ lỡ tin tức nóng hổi, cập nhật tỷ số trận đấu trong thời gian thực với ứng dụng cho giải bóng rổ Mỹ NBA này. Bạn có thể theo dõi từng bước đi hoạt động của đội bóng yêu thích, xem chuyên gia thể thao phân tích đội hình chiến lược trước trận đấu, v.v.
  3. NBA app

    NBA app

    Nắm bắt những thông tin mới nhất như tỷ số, tóm tắt trận đấu, tin chuyển nhượng, v.v. với ứng dụng chính thức của Hiệp hội NBA. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập bộ sưu tập hình ảnh và video chất lượng cao về những đội bóng và cầu thủ yêu thích.
  4. Guess The Basketball Player

    Guess The Basketball Player

    Đây là một trò chơi thư giãn dễ gây nghiện đặc biệt dành cho các tín đồ cuồng nhiệt của môn bóng rổ: nhìn hình đoán tên thần tượng. Bạn cần phải đoán đúng tên những ngôi sao từ ảnh chân dung, kiếm nhiều đồng xu để được giúp đỡ khi bế tắc.
  5. Golden State Warriors

    Golden State Warriors

    Đây là ứng dụng chính thức của nhà vô địch NBA năm 2017: đội bóng rổ Golden State Warriors đến từ Oakland, California. Bạn sẽ luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về đội bóng yêu thích, lịch thi đấu, các chỉ số của cầu thủ và mua vé trực tuyến.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…