Top 5 tựa game mới hay cho Android trong tháng 10/2017: Sniper Strike, Dr Panda, Dragon Hill 2

imagen-dr-panda-candy-factory-0thumb
Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 10/2017. Có rất nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn và thư giãn, từ siêu phẩm hành động nhập vai cho đến game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện.
  1. Sniper Strike : Special Ops

    Sniper Strike : Special Ops

    Trở thành tay súng bắn tỉa lão luyện ngay trên điện thoại của mình. Những màn chơi ban đầu khá đơn giản với các mục tiêu sẽ đứng yên cho bạn nhắm bắn. Càng về sau độ khó sẽ càng tăng lên và mục tiêu sẽ liên tục di chuyển.
  2. Dr. Panda Candy Factory

    Dr. Panda Candy Factory

    Cho bé yêu khám phá nhà máy kẹo thú vị cùng anh bạn gấu trúc đáng yêu, học cách chế biến ra những chiếc kẹo thơm ngon, hấp dẫn với đủ màu sắc rực rỡ. Những viên kẹo ngọt ngào bắt mắt sẽ đem đến cho bé yêu những phút giây giải trí bổ ích.
  3. Darts of Fury

    Darts of Fury

    Sẵn sàng phóng phi tiêu nhắm trúng mục tiêu, tham gia giải đấu Sparrows League và đối mặt với những thử thách đầu tiên. Cùng thử tài nghệ ném phi tiêu với các đối thủ trên khắp thế giới, chiến thắng thử thách khó khăn để kiếm nhiều điểm hơn.
  4. Dragon Hills 2

    Dragon Hills 2

    Đây là phiên bản di động thứ hai của  siêu nghiện Dragon Hill. Nhập vai nữ dũng sĩ cưỡi rồng tiêu diệt quái vật, chống lại hoàng tử xấu xa đã cướp đi bảo vật của công chúa.Game có đồ họa đẹp và âm thanh sống động, chân thực.
  5. My Bakery Empire - Bake, Decorate & Serve Cakes

    My Bakery Empire – Bake, Decorate & Serve Cakes

    Đây là game mô phỏng quản lý tiệm bánh ngọt hấp dẫn mới nhất của Coco Play. Cùng Nina mở ra tiệm bánh của riêng mình và nướng những chiếc bánh thơm ngon, giúp Nina trở thành một chuyên gia làm bánh hàng đầu.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…