WhatsApp chính thức ra mắt tính năng xóa tin nhắn đã gửi

Image 1 WhatsApp chính thức ra mắt tính năng xóa tin nhắn đã gửi

Theo Androidpolice, tin đồn từ nhiều tháng nay rằng ứng dụng nhắn tin WhatsApp sẽ cho phép người dùng xóa bỏ tin nhắn đã gửi đã được xác nhận. WhatsApp hiện đang dần dần ra mắt tính năng xóa tin nhắn đã gửi đi trước khi người khác đọc được.

Chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần trong đời rơi vào tình huống trớ trêu như lỡ tay gửi tin nhắn cho người khác và mong muốn có thể xóa bỏ tin nhắn đó về sau. Từ giờ bạn sẽ có một trong những lựa chọn sau:

Xóa tin nhắn cho cả hai bên

Mở ứng dụng rồi chọn tin nhắn muốn xóa > chọn Delete (Xóa) từ trình đơn bên phải > chọn Delete for all (Xóa cho tất cả).

Theo WhatsApp, bạn chỉ có khoảng 7 phút để xóa kể từ khi tin nhắn được gửi đi. Sau khi xóa, thông báo về tin nhắn đã xóa sẽ hiện lên trên màn hình cửa sổ chat. Bạn có thể xóa nhiều tin nhắn cùng lúc hoặc cả hình ảnh, âm thanh. Lưu ý, cả bạn và người nhận đều phải dùng phiên bản WhatsApp mới nhất.

Xóa tin nhắn bên bạn

Hãy chọn tin nhắn muốn xóa > chọn Delete (Xóa) từ trình đơn bên phải > chọn Delete for me (Xóa cho tôi).

Tương tự như tính năng trên, để xóa tin nhắn bạn phải cài đặt phiên bản WhatsApp mới nhất và màn hình sẽ hiện lên thông báo rằng có tin nhắn được xóa.

Nguồn: Androidpit (Liên kết tại đây)

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…