Hướng dẫn cách đọc và trả lời tin nhắn WhatsApp mà không online

Image 1 Hướng dẫn cách đọc và trả lời tin nhắn WhatsApp mà không online

Đôi kh i sử dụng WhatsApp, có bạn lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười”, chẳng hạn như cần đọc tin nhắn nhưng không muốn ai cũng biết mình đang online. Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn một số bí kíp như hướng dẫn cách đọc và trả lời tin nhắn WhatsApp mà không online.

Trả lời từ thông báo (hoặc từ đồng hồ thông minh)

Nếu hệ điều hành điện thoại của bạn là phiên bản Android Nougat, tất cả những gì bạn cần làm trả lời tin nhắn từ thông báo trên màn hình chính. Hãy mở thông báo từ danh sách cuộn phía đầu màn hình rồi bấm Trả lời (Reply).

Nếu đang sử dụng đồng hồ thông minh Android Wear, hãy trả lời tin nhắn ngay từ thiết bị đó, trạng thái hoạt động của bạn vẫn được giữ nguyên trên điện thoại.

 Trả lời khi không nối mạng (offline)

Tắt mạng Wifi hay bất cứ kết nối 3G/4G nào. Mở ứng dụng WhatsApp và cuộc trò chuyện bạn muốn. Soạn ti n nhắn.  Sau khi đã đóng ứng dụn, hãy kết nối lại Wifi hay mạng di động. Ứng dụng sẽ tự động gửi tin nhắn.

Đọc tin nhắn mà không hiển thị trạng thái Đã xem (Seen)

Để làm được điều này, hãy tải về và cài đặt ứng dụng Unseen từ đường dẫn bên dưới. Ứng dụng này cho phép bạn đọc tin nhắn trên WhatsApp, Telegram, Viber và Facebook Messenger một cách bí mật. Người gửi sẽ không biết được tin nhắn đã đọc.

Mỗi khi có tin nhắn mới, Unseen sẽ gửi thông báo cho bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc cho những thông báo này. Mở ứng dụng, vào thẻ WhatsApp để đọc tin nhắn. Người đọc chỉ biết được một khi bạn bấm vào nút Trả lời (Reply) trong WhatsApp.

  1. Unseen - No Last Seen

    Unseen – No Last Seen

    Bí mật đọc tin nhắn mà không để người gửi hay biết. Hỗ trợ WhatsApp, Telegram, Viber và Facebook Messenger.
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ

Không chỉ ở Việt Nam, TikTok nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới về một mạng xã hội video ngắn và dẫn đầu hàng loạt xu hướng (trend) trong giới trẻ. Như một lẽ tất yếu, mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có xu hướng sử dụng nền tảng này…

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…