Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 11/2017: Top Buzz, Food Delivery

Image 1 Top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 11.2017

Đến hẹn lại lên, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android mới hay nhất cho tháng 11/2017 này nhé. Có khá nhiều ứng dụng đa dạng cho bạn lựa chọn để thư giãn, đem đến những phút giây cười đùa thoải mái hoặc những tiện ích rất hữu dụng.

  1. Now - OnDemand Food Delivery

    Now – OnDemand Food Delivery

    Đây là ứng dụng giao hàng đến tận cửa nhà do trang Foody.vn phát hành. Bạn có thể đặt mua nhiều loại sản phầm trực tuyến như gọi đồ ăn, mua sắm, v.v. và các đối tác giao đồ của Foody sẽ giao đến tận nhà cho bạn. Ứng dụng có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
  2. Phòng tập thể dục & Tập thể dục: Huấn luyện viên

    Phòng tập thể dục & Tập thể dục: Huấn luyện viên

    Huấn luyện viên ảo mang đến cho bạn những công cụ và thông tin miễn phí để tập luyện cho một cơ thể đẹp và khỏe mạnh. Ứng dụng có hơn 300 bài tập với cùng hình ảnh giải thích và video hướng dẫn. Tùy chỉnh bài tập theo nhiều mức độ cho người mới bắt đầu, trung bình hoặc nâng cao.
  3. TopBuzz Video: Viral Videos, Funny GIFs &TV shows

    TopBuzz Video: Viral Videos, Funny GIFs &TV shows

    Cười thả ga với những video vui nhộn, ảnh động hài hước, chương trình truyền hình phổ biến trong ứng dụng TopBuzz này. Ứng dụng tổng hợp sẵn cho bạn những nội dung đang hot, truy cập dễ dàng từ màn hình chính và chia sẻ tiếng cười cùng bạn bè chỉ trong tích tắc.
  4. Shop Samsung

    Shop Samsung

    Bạn là một tín đồ của những thiết bị điện tử sang trọng hay công nghệ tiên tiến của Samsung? Đây là ứng dụng dành cho bạn. Luôn nắm bắt những tin tức mới nhất về những thiết bị đang hot và cập nhật những ưu đãi độc quyền trong thời gian có hạn.
  5. YouCam Perfect - Selfie Cam

    YouCam Perfect – Selfie Cam

    Đúng như tên gọi, YouCam Perfect là một ứng dụng không thể thiếu để chụp ảnh tự sướng selfie hoàn hảo. Ứng dụng có sẵn nhiều công cụ chỉnh sửa đa dạng cho khuôn mặt, làn da và cơ thể như làm mịn, chỉnh sáng, thay đổi hình dáng, làm mờ quầng thâm, v.v.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…