Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 11/2017: Toon Blast, Kuboom

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 11.2017

Lại một tháng nữa trôi qua, hãy cùng Androidout khám phá top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 11/2017. Từ siêu phẩm hành động nhập vai, game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện cho đến game làm bánh đáng yêu phù hợp với nhiều sở thích và lứa tuổi.
  1. Mmm Fingers 2

    Mmm Fingers 2

    Tựa game hành động Ngón tay phiêu lưu qua trở lại với phiên bản thứ hai, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giây phút giải trí vui nhộn. Trổ tài khéo léo di chuyển ngón tay để tránh chạm phải những con quái vật ăn thịt đáng sợ.
  2. BattleGround Royale

    BattleGround Royale

    BattleGround Royale là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách trò chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds và hình ảnh vuông thành sắc cạnh kiểu Minecraft. Mục đích của game đó là thu thập đồ vật và vũ khí và làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng.
  3. Toon Blast

    Toon Blast

    Toon Blast là game giải đố theo phong cách hoạt hình với những khối hình và nhân vật đầy màu sắc tươi tắn, bắt mắt. Vận dụng trí não và chiến lược để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trong mỗi vòng chơi, giúp chú gấu Toon và bạn bè tiếp tục chuyến du hành trong thế giới kỳ diệu.
  4. KUBOOM

    KUBOOM

    Kuboom là trò chơi hành động bắn súng mang phong cách Minecraft cực vui nhộn. Game trực tuyến đa nền tảng này mang đậm tính chiến thuật. Người chơi sẽ có cơ hội trổ tài thiện xạ trong nững cuộc đọ súng với xạ thủ khác. Góc nhìn thứ nhất đem lại cảm giác phấn khích sinh động.
  5. Two Dots

    Two Dots

    Lại thêm một game giải đố đầy thử thách nhưng dễ gây nghiện nữa. Trong gamre, người chơi phải kết nối các chấm cùng màu với nhau càng nhiều càng tốt chỉ trong một lượt chơi, theo chiều dọc và chiều ngang. Tưởng chừng đơn giản nhưng hơn 135 cấp độ rất khó nhằn.
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua
5 tựa game mang phong cách metroidvania bạn nên thử qua

Xuất xứ của dòng game metroidvania đến từ sự vay mượn phần lớn ý tưởng gameplay của series Metroid và Castlevania. Do đó, đây được xem là thể loại phụ của dòng game phiêu lưu, mạo hiểm. Điểm đặc trưng của thể loại metroidvania là game thường có bản đồ rộng lớn, có tính kết nố…