Các ứng dụng giúp mang giao diện iPhone X lên Android

Image 1 Các ứng dụng giúp mang giao diện iPhone X lên Android
Bạn đang sử dụng thiết bị Android nhưng cũng muốn trải nghiệm cảm giác là một fan quả táo với giao diện iPhone mới nhất? Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn các ứng dụng giúp mang giao diện iPhone X lên Android. Hãy thử và trải nghiệm iPhone mới nhất nhé.
  1. Nova Launcher Prime

    Nova Launcher Prime

    Để chuyển giao diện từ Android sang iOS, điều đầu tiên cầm làm chính là thay đổi cách thao tác của hai hệ điều hành. Ứng dụng tùy chỉnh Nova Launcher Prime là công cụ bạn cần. Ứng dụng này có hơn 50 triệu lượt tải, đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm iOS chân thực nhất.
  2. Round Corners Pro

    Round Corners Pro

    Bước tiếp theo đó là cài đặt màn hình với góc tròn thanh lịch và phong cách iOS. Các ứng dụng như Round Corners sẽ giúp bạn thực hiện bước này một cách dễ dàng. Round Corners sẽ mang tới vẻ đẹp cạnh cong tuyệt đẹp trên các  thiết bị có viền màn hình siêu mỏng.
  3. TrueiOS - Icon Pack

    TrueiOS – Icon Pack

    Sau khi chuyển đổi sang thao tác và góc tròn như trên iOS, tiếp theo sẽ là thay đổi biểu tượng cho các ứng dụng giống với iOS 11 mà iPhone X được cài đặt. Ứng dụng miễn phí TrueiOS sử dụng các biểu tượng được thiết kếđặc biệt để trông giống như những gì được tìm thấy trong iOS và trên Apple App Store.
  4. XOutOf10

    XOutOf10

    Công dụng của XOutOf10 chính là tạo ra một khoảng đen mô phỏng phần khuyết màn hình iPhone X, mang đến trải nghiệm như thực. Trên iPhone thật sự, dải đen này dành cho loa thoại và cụm cảm biến. Tuy không có chức năng nào khác trên thiết bị Android nhưng ứng dụng này sẽ hoàn thiện hơn trải nghiệm iPhone X của bạn.
  5. OS 11 Wallpapers

    OS 11 Wallpapers

    Bước cuối cùng chính là cài đặt những hình nền mang đậm phong cách iPhone X. Bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn phù hợp từ kho ảnh chất lượng cao tuyệt đẹp trong ứng dụng này. Các ảnh nền được sắp xếp theo nhiều phong cách đa dạng, phù hợp cho mọi sở thích và yêu cầu.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…