Top 5 ứng dụng Android thú vị cho mùa Giáng Sinh 2017: Netflix, Zedge

Image 1 Top 5 ứng dụng Android thú vị cho mùa Giáng Sinh 2017

Chẳng mấy chốc mà đã đến cuối năm, làn không khí lạnh khe khẽ tràn vào mọi góc đường con phố, nhắc nhở mọi người về ngày lễ Noel sắp đến. Hãy cùng Android ăn mừng Noel với top 5 ứng dụng Android thú vị cho mùa Giáng Sinh 2017 dưới đây. Có nhiều ứng dụng hữu ích cho bạn lựa chọn.

  1. iHeartRadio Free Music & Radio

    iHeartRadio Free Music & Radio

    Có thể nói IHeartRadio là ứng dụng âm nhạc tuyệt vời nhất cho mùa giáng sinh. Ứng dụng có nhiều đài phát thanh radio với các chương trình âm nhạc theo chủ đề như bài hát kinh điển, mới ra mắt v.v., sẽ đem đến cho bạn những giai điệu Noel ấm cúng và rộn ràng nhất.
  2. Netflix

    Netflix

    Không chỉ là ứng dụng xem phim và chương trình truyền hình trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, Netflix sẽ mang đến cho bạn và gia đình những bộ phim chủ đề Giáng sinh vui nhộn và kinh điển như White Christmas, The Santa Clause Trilogy, v.v.
  3. ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    Hòa mình vào không khí lễ hội với những giai điệu Noel ngay trên điện thoại của mình. Zedge có cả một thư viện khổng lồ, bao gồm nhạc chuông, âm thanh thông báo liên quan tới giáng sinh, lễ tạ hơn hoặc các sự kiện đặc biệt khác trong năm, tha hồ cho bạn lựa chọn.
  4. 1Weather:Widget Forecast Radar

    1Weather:Widget Forecast Radar

    Mùa Giáng sinh cận kề những ngày cuối năm cũng chính là mùa mua sắm rộn ràng, nhà nhà đi chơi thăm thú. Vì vậy, biết trước thời tiết để sắp xếp lịch trình và ăn mặc phù hợp là điều ai cũng quan tâm. 1Weather sẽ cho bạn biết thời tiết hiện tại và dự báo trong tương lai.
  5. Google Theo chân ông già Noel

    Google Theo chân ông già Noel

    Theo chân ông già Noel là một ứng dụng chính thức của Google. Ứng dụng có nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé nhỏ tuổi. Các trò chơi sẽ dõi theo hành trình của ông già tuyết đi vòng quanh thế giới. Ngoài ra, ứng dụng còn có cả đồng hồ đếm ngược.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…