Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 12/2017: Garena, Battlejack

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 12.2017

Lại một tháng nữa trôi qua, hãy cùng Androidout khám phá top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 12/2017. Từ siêu phẩm hành động nhập vai, game giải đốđơn giản nhưng rất dễ gây nghiện cho đến game làm bánh đáng yêu phù hợp với nhiều sở thích và lứa tuổi.

  1. Drift Max Pro - Car Drifting Game

    Drift Max Pro – Car Drifting Game

    Đây là phiên bản tiếp theo của game đua xe huyền thoại Drift Max. Người chơi được tha hồ khám phá hai chế độ Bình thường và chế độ Chuyên nghiệp với hơn 10 giải đấu và hàng trăm thử thách khác nhau. Người chơi cũng được tùy thích thiết kế và tùy chỉnh xế yêu của mình.
  2. Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

    Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

    Kỷ Nguyên Vĩnh Hằng là một game nhập vai vô cùng lạ lẫm, tuy chỉ mới phát hành nhưng đã làm nên một tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ Android. Cốt truyện trong game xoay quanh cuộc chiến giữa Thiện và Ác, cho bạn nhiều lựa chọn nhập vai thú vị.

  3. Garena

    Garena

    Garena Liên Quân Mobile còn tái hiện lại một Liên Minh Huyền Thoại đầy khác biệt. Game nhập vai đồ họa ấn tượng và khá chất. Hệ thống cảnh vật trong game đa dạng theo từng thể loại đấu trường và nhiều chi tiết. Nhân vật linh hoạt và thể hiện rõ nét từng động tác.
  4. Battlejack

    Battlejack

    Người chơi game Battlejack cũng sẽ phải chiến đấu với những kẻ muốn tiêu diệt loài người. Trong mỗi trận đấu, bạn sẽ rút ra một thẻ bài. Giá trị trên thẻ bài là bao nhiêu thì giá trị năng lượng cho các nhân vật trong đội là bấy nhiêu. Đồ họa đẹp và cân đối.
  5. WordTrip - Best free word games - No wifi games

    WordTrip – Best free word games – No wifi games

    Đây là một trò chơi giải đố, tìm kiếm và nối chữ hoàn toàn miễn phí. Game không chỉ kiểm tra vốn từ của bạn mà còn cả khả năng chính tả và đánh vần giải đố. Trò chơi có nhiều vòng đấu với chủ đề đa dang và độ khó tăng dần trong từng cấp độ.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…