Top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android: MyFitnessPal, Scribd

Image 1 Top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android

New Year Resolution là những lời tự hứa với bản thân về kế hoạch hay mục tiêu cần được thực hiện được trong năm mới. Bạn vẫn còn phân vân chưa biết nên đặt mục tiêu gì cho năm 2018? Hãy tham khảo qua top 5 gợi ý thú vị cho mục tiêu đầu năm mới 2018 trên thiết bị Android dưới đây.
  1. Scribd - A World of Books

    Scribd – A World of Books

    Mở mang kiến thức, đọc nhiều sách hơn với Scribd. Ứng dụng biến điện thoại thành máy đọc ebook, cho phép bạn đọc các file ePub, PDF; đồng thời để bạn truy cập vào một thư viện ảo với hàng triệu cuốn sách, sách âm thanh, tạp chí, sách hướng dẫn hoặc truyện tranh.
  2. Nike+ Running

    Nike+ Running

    Rèn luyện thể lực cho một cuộc sống khỏe mạnh với ứng dụng Nike + Running, dành cho những ai thích chạy bộ hoặc luyện tập cho các cuộc đua. Ứng dụng ghi lại khoảng cách, thời gian và tốc độ, cho phép bạn chia sẻ kết quả trên mạng xã hội và báo cáo về hiệu suất trong cuộc đua.
  3. Calorie Counter - MyFitnessPal

    Calorie Counter – MyFitnessPal

    Giảm cân hiệu quả với ứng dụng My FintessPal. Bên cạnh việc ghi nhận mức calo mà bạn tiêu thụ hằng ngày, người dùng cũng có thể lưu lại thức ăn ưa thích, tùy chỉnh hơn 350 bài tập, lập mục tiêu dựa trên hồ sơ cá nhân, đồng thời nhận hỗ trợ từ cộng đồng người dùng rộng lớn.
  4. Quip: Docs, Chat, Spreadsheets

    Quip: Docs, Chat, Spreadsheets

    Tăng năng suất và hiệu quả làm việc nhóm với Quip. Ứng dụng này cho phép bạn chia sẻ tài liệu văn bản với tất cả người dùng trong một cuộc trò chuyện nhóm. Trong cùng nhóm, ai cũng có thể sửa đổi văn bản, hiển thị chỉnh sửa và lời nhận xét, tăng cường khả năng làm việc hợp tác.
  5. Skyscanner – Vé giá rẻ

    Skyscanner – Vé giá rẻ

    Khám phá thế giới, du lịch nhiều hơn với Skyscanner. Đây là một ứng dụng du lịch, chuyên về tìm kiếm vé máy bay giá rẻ từ hơn hàng nghìn hãng hàng không và đại lý du lịch trên khắp thế giới. Skyscanner còn cho phép bạn chia sẻ hành trình du lịch của mình với gia đình và bạn bè.
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android
5 ứng dụng tạo beat chất lượng cho Android

Bạn thích phối nhạc và thích xử lý nhạc, video theo ý mình? Trở thành DJ là một con đường dài nhưng bạn có thể làm quen, tìm hiểu, thực hành và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào, ở bất cứ cấp độ nào trên con đường ấy. Tất cả là nhờ vào…