Top 5 ứng dụng Android đặt phòng khách sạn tốt nhất: Agoda, Booking.com

Image 1 Top 5 ứng dụng Android đặt phòng khách sạn tốt nhất

Mùa du lịch sắp đến, nhà nhà đi chơi xa gần. Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các đại lý du lịch truyền thống cũng dần dần nhường chỗ cho những đại lý ảo, đặc biệt là với giới trẻ. Hãy cùng tham khảo qua top 5 ứng dụng Android đặt phòng khách sạn tốt nhất dưới đây.

  1. Đặt Phòng Ưu Đãi Với Agoda

    Đặt Phòng Ưu Đãi Với Agoda

    Agoda là công cụ cung cấp dịch vụ đặt khách sạn giá rẻ trực tuyến khá phổ biến, đặc biệt là ở khu vực châu Á. Ứng dụng của Agoda hỗ trợ hơn 17 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt với nhiều khuyến mãi độc quyền dành riêng cho người dùng điện thoại.
  2. Booking.com Hotel Reservations

    Booking.com Hotel Reservations

    Tương tự như Agoda, Booking.com là một đại lý ảo, chuyên về đặt phòng khách sạn trực tuyến. Ứng dụng mang đến thông tin và giá phải chăng cho nhiều loại hình lưu trú đa dạng như khách sạn, nhà trọ giá rẻ, homestay, nhà nghỉ B&B, v.v.
  3. Expedia Khách sạn

    Expedia Khách sạn

    Expedia là một ông lớn khác trong thị trường đại lý du lịch trực tuyến màu mỡ. Ứng dụng tập hợp thông tin giá cả, khuyến mãi cho chuyến bay và khách sạn trong cùng một chỗ, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ lịch trình chỉ với vài thao tác đơn giản.
  4. Traveloka: Đặt phòng khách sạn

    Traveloka: Đặt phòng khách sạn

    Tuy là cái tên mới nổi trong khu vực Đông Nam Á nhưng Traveloka cũng tạo được nhiều tiếng vang nhờ vào các chương trình giảm giá liên tục. So với các ông lớn trên, ứng dụng Traveloka chưa có nguồn khách sạn phong phú bằng nhưng nổi bật với giao diện trực quan, dễ sử dụng.
  5. Hotels.com Đặt phòng khách sạn

    Hotels.com Đặt phòng khách sạn

    Hotels.com đưa người dùng vào một danh mục khách sạn toàn cầu để tìm giá tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn. Ứng dụng có một công cụ tìm kiếm khá hiệu quả, hiển thị kết quả trên bản đồ so với vị trí của người dùng và nhiều tính năng thú vị khác.
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…