Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản cùng lúc: App Cloner, 2Face

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản cùng lúc

Khi thế giới điện thoại thông minh ngày càng phát triển thì càng có nhiều ứng dụng mang đến nhiều tiện ích hơn. Tuy vậy, việc sở hữu nhiều tài khoản với thông tin đăng nhập khác nhau đôi khi cũng khá rắc rối. Hãy thử qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để quản lý nhiều tài khoản cùng lúc dưới đây.

  1. Parallel Space-Multi Accounts

    Parallel Space-Multi Accounts

    Parallel Space kết hợp giữa giao diện đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Bạn có thể tạo bản sao của bất kỳ ứng dụng nào và bản sao cũng được cập nhật khi ứng dụng chính được cập nhật.
  2. App Cloner

    App Cloner

    App Cloner cho phép người dùng tạo bản sao của các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị. Tuy tính năng này không hỗ trợ cho mọi ứng dụng nhưng App Cloner có nhiều lựa chọn tùy chỉnh linh hoạt như thay đổi biểu tượng, khóa ứng dụng, hỗ trợ bản đồ Google, v.v.
  3. 2Face - Multi Accounts

    2Face – Multi Accounts

    2Face là ứng dụng đơn giản và tiện lợi nhất trong danh sách này, hoạt động nhanh và tiêu thụ ít pin nhất. Ngoài việc sao chép ứng dụng, 2Face có cả chế độ lướt web ẩn danh và một không gian sử dụng được bảo vệ bởi mật khẩu tùy chọn.
  4. 2Accounts: Multi User Switch

    2Accounts: Multi User Switch

    2Accounts cho phép bạn tạo mật khẩu bảo vệ cho tất cả những ứng dụng sao chép, đảm bảo không ai có thể sử dụng những ứng dụng này ngoài bạn. Ứng dụng không tạo biểu tượng trên màn hình nên mỗi lần sử dụng các tài khoản khác, bạn sẽ phải mở 2Accounts trước.
  5. GO Multiple

    GO Multiple

    Ứng dụng tổng hợp hầu hết các công cụ gửi tin nhắn khác vào cùng một chỗ, đồng thời cho phép người dùng sử dụng hai tài khoản chơi game trên Google Play cùng lúc. Việc chuyển đổi giữa các tài khoản khá nhanh và trơn tru và chiếm ít dung lượng trên thiết bị.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…