Top 5 ứng dụng nghe radio tốt nhất cho thiết bị Android: TuneIn Radio, Spotify

Image 1 Top 5 ứng dụng nghe radio tốt nhất cho thiết bị Android

Khi thế giới công nghệ ngày càng phát triển thì dường như đài phát thanh radio cũng ít phổ biến hơn, nhất là đối với giới trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn lắng nghe những giai điệu, cuộc trò chuyện quen thuộc từ radio thì hãy xem qua top 5 ứng dụng nghe radio tốt nhất cho thiết bị Android dưới đây.
  1. Radio Việt Nam Online

    Radio Việt Nam Online

    Khác với những ứng dụng còn lại, ứng dụng đầu tiên này chỉ chú tâm vào khán thính giả Việt Nam. Ứng dụng có tất cả các đài phát thanh chính, phổ biến tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần kết nối mạng là bạn đã có thể lắng nghe giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.
  2. TuneIn Radio - Radio & Music

    TuneIn Radio – Radio & Music

    Ngược lại với ứng dụng đầu tiên, TuneIn là một công cụ miễn phí mang tính toàn cầu, cho phép bạn truy cập trên 70.000 đài phát thanh từ khắp nơi trên thế giới chỉ với kết nối Internet. Âm nhạc, thể thao, tin tức, podcast và radio trực tuyến ngay trong lòng bàn tay.

  3. Radio FM

    Radio FM

    Ứng dụng hỗ trợ hơn 10.000 đài phát thanh với nhiều phong cách và thể loại khác nhau, âm nhạc, trò chuyện, podcast hoặc tin tức. Bạn có thể tìm kiếm các kênh theo quốc gia, tên, hoặc thể loại. Ứng dụng còn có tính năng đặt thời gian thuận tiện cho việc nghe đài khi đi ngủ.
  4. Spotify Music

    Spotify Music

    Spotify là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay. Tuy vậy, bên cạnh chức năng chính đó, Spotify hiện cũng đã thêm radio vào thư viện của mình. Đa dạng về số đài, thể loại, Spotify còn tổng hợp sẵn danh sách các chương trình hot nhất cho bạn.
  5. Mixcloud - Radio & DJ

    Mixcloud – Radio & DJ

    Mixcloud cho phép bạn truy cập các podcast và pha trộn âm nhạc từ các DJ hay nhất. Bạn có thể nghe nhạc và nói chuyện với cộng đồng lên tới hàng triệu người, đồng thời tương tác với các DJ, đài phát thanh, diễn giả, v.v. yêu thích.
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…