Top 5 tựa game Android mới hay và thú vị cho tháng 2/2018: Light A Way, Sonic Classic

Image 1 Top 5 tựa game Android mới hay và thú vị cho tháng 2.2018

Chẳng mấy chốc mà cuối tháng đã đến, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 tựa game Android mới hay và đáng chơi nhất cho tháng 2/2018. Có nhiều thể loại phong phú cho bạn lựa chọn và thư giãn, từ siêu phẩm hành động nhập vai cho đến game giải đố đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện.

  1. Light a Way

    Light a Way

    Trong game, bạn sẽ nhập vai vệ binh bảo vệ vũ trụ, cố gắng đẩy lùi bóng tối đang dần chiếm lĩnh thế giới ánh sáng bằng chiếc gậy phép thuật nhiệm màu. Game chiến thuật này có hơn 90 nhân vật kỳ bí với 240 khả năng ma thuật kỳ diệu cho bạn tha hồ lựa chọn.
  2. Criminal Case: Mysteries of the Past

    Criminal Case: Mysteries of the Past

    Quay ngược thời gian đến thế kỷ 19, bạn sẽ thấy mình bị cuốn vào những vụ án mạng đầy bí ẩn làm đâu đầu giới chức trách thành phố. Hãy trổ tài thám tử, điều tra manh mối, truy cứu kẻ tình nghi, vận dụng khả năng suy luận và phán đoán tuyệt vời của bạn để giải án.
  3. Sonic CD Classic

    Sonic CD Classic

    Trờ về thế giới tuổi thơ với chú nhím sonic trong trò chơi Sega kinh điển. Hãy đọ tài với người chơi trên thế giới, cùng nhím Sonic chiến đấu trong một thế giới lẫn lộn giữa quá khứ, hiện thực và tương lai, giải cứu Amy Rose và đoạt lại 7 viên ngọc Thời gian.
  4. Mermaid Secrets7– Save Mermaid Princess Mia

    Mermaid Secrets7– Save Mermaid Princess Mia

    Game nhập vai dành cho những bạn gái yêu thích cổ tích công chúa kịch tính. Nàng công chúa tiên cá Mia bị bắt cóc. Những gì bạn cần làm dọn dẹp phòng riêng của công chúa để tìm manh mối, lần theo cốt truyện để giải cứu Mia khỏi nguy hiểm.
  5. What's Your Story?™

    What’s Your Story?™

    Nếu bạn từng mơ đến việc trở thành một nhân vật trong chương trình truyền hình yêu thích thì đây chính là trò chơi lý tưởng nhất. Bạn được quyền tự do lựa chọn cốt truyện, xây dựng tiến trình câu chuyện theo ý thích, mở khóa diện mạo và trang phục mới.
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…