Top 5 ứng dụng thay thế cho Animoji độc đáo và hài hước nhất cho Android: Bitmoji, SUPERMOJI

Image 1 Top 5 ứng dụng thay thế cho Animoji độc đáo và hài hước nhất cho Android

Một trong những tính năng mới nhất của iPhoneX đó là Animoji – biến ảnh selfie tự sướng của bản thân thành ảnh động vui nhộn và chia sẻ trên các mạng xã hội. Nếu bạn yêu thích tính năng này, hãy điểm qua top 5 ứng dụng thay thế cho Animoji độc đáo và hài hước nhất cho Android dưới đây.

  1. Bitmoji - Your Avatar Emoji

    Bitmoji – Your Avatar Emoji

    Thỏa sức sáng tạo ra những biểu tượng cảm xúc kiểu nhân vật hoạt hình, độc đáo, đậm cá tính và đặc biệt, giống y như bạn. Ứng dụng có một kho hình dán và nhiều trạng thái cảm xúc cực kỳ phong phú, đa dạng để sử dụng cho nhiều mạng xã hội.
  2. SUPERMOJI - the Emoji App

    SUPERMOJI – the Emoji App

    SUPERMOJI được đánh giá là ứng dụng có khả năng tạo biểu cảm hoạt hình gần giống với Animoji nhất, tuy khả năng nhận diện cảm xúc vẫn chưa thể so sánh với ứng dụng chính thức của Apple. Bạn có thể chọn biểu cảm và màu nền từ một thư viện khá phong phú.
  3. MSQRD

    MSQRD

    Thay đổi gương mặt của bạn trong các hình ảnh và video sinh động với mặt nạ hài hước, lạ và đôi khi cực kỳ bất thường. Các mặt nạ với nhiều trạng thái cảm xúc để đội lên mặt của bạn trong thời gian thực. Điểm nổi bật là tính năng đổi mặt cho nhau.
     
  4. Snapchat

    Snapchat

    Một trong những mạng xã hội nhắn tin phổ biến nhất thế giới, ứng dụng Snapchat có sẵn nhiều bộ lọc và biểu tượng động cho người dùng thêm vào hình khi chụp ảnh trong thời gian thực. Bạn chỉ cần chụp ảnh tự sướng, bấm vào gương mặt và tha hồ chọn.
  5. GIF Keyboard

    GIF Keyboard

    Theo tạp chí Forbes, “GIF Keyboard” của Tenor là công cụ được tải về nhiều cho iOS và Android trong thể loại này vào tháng 9 vừa qua. Bạn có thể gửi các ảnh động siêu thú vị qua các mạng xã hội và tin nhắn. Các ảnh động được sắp xếp theo chủ đề và có thể được tùy chỉnh.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…