Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để cai nghiện điện thoại & mạng xã hội: Offtime, Flipd

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để cai nghiện điện thoại & mạng xã hội

Với sự bành trướng nhanh chóng của thế giới công nghệ, các mạng xã hội và điện thoại di dộng ngày càng chiếm nhiều thời gian hơn trong cuộc sống mỗi người. Nếu bạn cảm thấy cần từ bỏ thói quen này, hãy tham qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để cai nghiện điện thoại & mạng xã hội dưới đây.

  1. ( OFFTIME ) - Distraction Free

    ( OFFTIME ) – Distraction Free

    Ứng dụng Offtime sẽ giúp bạn tạo một hồ sơ riêng, bao gồm tính năng chặn tất cả những cuộc gọi đến, tin nhắn và thông báo trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể thiết lập ngoại lệ cho những liên lạc quan trọng như gia đình và tin nhắn trả lời tự động.
  2. Forest: Stay focused

    Forest: Stay focused

    Forest mang đến một giải pháp khá thú vị để giúp bạn đánh bại cơn nghiện điện thoại. Bạn sẽ gieo hạt giống trong ứng dụng và từ từ, hạt giống sẽ nảy mầm thành cây. Tuy nhiên, nếu bạn mở Facebook hay chơi game, cây non sẽ héo rụi đi.
  3. Flipd - Remove Distractions

    Flipd – Remove Distractions

    Các phương pháp của Flipd mang tính nghiêm ngặt hơn so với các ứng dụng điều trị việc ghiền mạng xã hội khác. Bạn sẽ không thể gian lận hoặc tìm cách hack hoặc khởi động lại ứng dụng mạng xã hội bởi Flipd sẽ tắt máy trong một thời gian cố định.
  4. BreakFree Cell Phone Addiction

    BreakFree Cell Phone Addiction

    Breakfree có tính năng theo dõi mức độ sử dụng điện thoại như các ứng dụng khác. Điểm khác biệt đó là Breakfree đưa ra phân tích với điểm số cho cơn ghiền cho từng hoạt động cụ thể và danh sách cho tiết những gì bạn đã làm với điện thoại trong ngày.
  5. QualityTime - My Digital Diet

    QualityTime – My Digital Diet

    Tìm số liệu thống kê về thời lượng sử dụng điện thoại, bao nhiêu lần bạn nhìn vào điện thoại và thời gian dùng Internet hoặc các ứng dụng khác nhau. Ứng dụng giúp bạn đặt báo động khi mở một ứng ứng quá lâu hoặc cả việc chặn ứng dụng đó.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…