Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Pháp: Duolingo, Memrise

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Pháp

Với sự phát triển của điện thoại thông minh thì việc học ngoại ngữ ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có ý định học tiếng Pháp thì hãy tham khảo qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để học tiếng Pháp mà Androidout đã tổng hợp sẵn dưới đây.

  1. Duolingo: Học Anh văn miễn phí

    Duolingo: Học Anh văn miễn phí

    Duolingo là một ứng dụng học ngoại ngữ thu hút từ những trò chơi nhẹ nhàng, thú vị và hiệu quả. Thông qua các bài tập âm thanh, dịch, tạo câu và hình ảnh nhận dạng từ, bạn dần dần xây dựng kho từ vựng và độ hiểu biết nhất định về ngôn ngữ đã chọn.
  2. Learn Languages: Rosetta Stone

    Learn Languages: Rosetta Stone

    Rosetta Stone là phương thức học ngoại ngữ tên tuổi và lâu năm nhất trên cộng đồng mạng, mang đến những bài học toàn diện và chuyên sâu. Ứng dụng dạy tiếng Pháp hoàn toàn bằng tiếng Pháp mà không có một chữ tiếng Anh nào.
  3. Memrise Học Ngôn ngữ Miễn phí

    Memrise Học Ngôn ngữ Miễn phí

    Bắt tay vào một sứ mệnh bí mật cho phép bạn học một tiếng nói mới. Học một ngôn ngữ mới thông qua một trò chơi tương tác. Phương pháp học của ứng dụng này chính là học từ vựng thông qua những câu nói vui nhộn do cộng đồng cung cấp.
     
  4. busuu: Fast Language Learning

    busuu: Fast Language Learning

    Học tiếng Pháp với busuu là một ứng dụng được tạo ra bởi các cộng đồng học  tiếng Pháp. Ứng dụng cung cấp tài liệu nghe nhìn với hình ảnh và ghi âm bởi người bản xứ, các cuộc đối thoại và kiểm tra, kết bạn và trò chuyện với các thành viên là người Pháp.
  5. Học tiếng Pháp miễn phí

    Học tiếng Pháp miễn phí

    Bắt đầu học hoặc cải thiện vốn tiếng Pháp của bạn! Công cụ này biến điện thoại của bạn thành một gia sư ảo với những bài tập khác nhau để thực hành ngôn ngữ. Thêm vào đó là hàng trăm cuộc hội thoại trong các bối cảnh khác nhau được tạo ra bởi người bản xứ.
     
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…