Những bí kíp mới để sử dụng thông thạo WhatsApp trong năm 2018

Image 2 Những bí kíp mới để sử dụng thông thạo WhatsApp trong năm 2018

Với hơn 1,5 tỷ người dùng hằng ngày, WhatsApp đang dần dần chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong các ứng dụng liên lạc cho điện thoại. Hãy cùng Androidout điểm qua những bí kíp mới để sử dụng thông thạo WhatsApp trong năm 2018 dưới đây.

Phiên bản cho trang web

Ngoài ứng dụng điện thoại, WhatsApp cũng đã cho ra mắt phần mềm dành cho trang web trên máy tính. Từ đay, bạn có thể truy cập danh bạ, các cuộc trò chuyện và đặt trạng thái.

Tắt tính năng tự động tải về

Tính năng tải tập tin hình ảnh, âm nhạc và video được bật lên mặc định trong ứng dụng WhatsApp. Tập tin sẽ được tự động tải về điện thoại mà bạn không hay biết. Để khắc phục, hãy vào mục Cài đặt > Sử dụng dữ liệu và bộ nhớ. Trong phần Tự động tải về, chỉnh các tùy chọn tải thành Không có.

Chia sẻ dữ liệu qua WhatsApp

Để tận dụng tối đa hiệu quả của tính năng này, bạn cần dùng phiên bản trang web nêu trên. Những bản cập nhật nhật mới đã cho phép chia sẻ tập tin với nhiều định dạng khác nhau và cả tập tin có dung lượng lớn.

Điều chỉnh mức độ bảo mật

Một trong những tính năng nổi tiếng của ứng dụng WhatsApp đó là hai dấu tick màu xanh khi tin nhắn đã được người nhận đọc. Nếu không muốn ngươi gửi biết bạn đã dọc tin nhắn hay chưa, hãy làm theo các bước sau:

Vào mục Cài đặt > Tài khoản > Riêng tư > Bỏ chọn ô “Báo đã đọc’> Lưu ý, nếu tắt tính năng này, bạn cũng sẽ không thể nhìn thấy dấu hiệu này từ những người khác.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…