Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông cho điện thoại Android

Image Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông cho điện thoại Android

Bạn cảm thấy nhàm chán với những giai điệu mặc định trên điện thoại Android mà ai cũng có? Hãy thêm điểm nhấn cá tính và làm mới điện thoại qua hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông cho điện thoại Android dưới đây.

Đổi nhạc chuông Android mặc định khi có thông báo

Tất cả các điện thoại Android đều sẽ phát ra âm thanh như nhau khi có thông báo, trừ khi ứng dụng có nhạc báo riêng.

Để thay đổi, bạn hãy vào mục Cài đặt > Âm thanh > Thông báo. Màn hình sẽ hiển thị một loạt giai điệu cho bạn chọn. Hãy bấm vào từng giai điệu một để nghe thử. Chọn âm thanh yêu thích rồi bấm OK.

Đổi nhạc chuông trên WhatsApp khi có thông báo

Mở ứng dụng WhatsApp, bấm vào biểu tượng ba dấu chấm ở đầu trang phía góc phải. Chọn Cài đặt > Thông báo. Ứng dụng sẽ cho thấy nhiều âm thanh khác. Chọn giai điệu ưng ý nhất rồi bấm OK. Nếu không thích thì bạn cũng có thể tự tạo âm thanh riêng.

Đổi nhạc chuông cho Facebook Messenger

Mở messenger, bấm vào dấu tròn có hình đại diện ở góc phải trên cùng để truy cập mục Hồ sơ. Từ đây, chọn Thông báo & Âm thanh > Âm thanh thông báo. Bạn sẽ thấy nhiều âm thanh khá thú vị như tiếng chim non, tiếng chó sủa, tiếng em bé cười khúc khích, tiếng dế kêu, tiếng gõ cửa, v.v.

Tạo nhạc chuông theo ý thích

Khả năng tùy chỉnh của Android là khá linh hoạt, bạn có thể dùng bản nhạc hay giai điệu yêu thích để làm nhạc chuông riêng. Hãy kết nối điện thoại Android của bạn với máy tính, mở bộ nhớ trong và tìm đến thư mục Notifications (Thông báo). Nếu không thấy hãy tự tạo thư mục mới rồi để nhac riêng của mình vào thư mục này.

Hãy thử qua một sốứng dụng nhạc chuông phổ biến như Zedge với cả một thư viện khổng lồ, tha hồ lựa chọn.

  1. ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    ZEDGE™ Ringtones & Wallpapers

    Bạn có thể cài đặt nhạc chuông, thông báo, âm thanh, hình nền, quản lý và tổ chức các trò chơi, ứng dụng tải về điện thoại, thêm các tùy chỉnh để thay đổi hình nền.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…