Top 5 ứng dụng launcher tốt nhất cho thiết bị Android: Action Launcher, ADW Launcher 2

Image 1Top 5 ứng dụng launcher tốt nhất cho thiết bị Android

Ứng dụng Launcher của Android là các ứng dụng dùng để tùy chỉnh giao diện điện thoại, cá nhân hóa màn hình chủ hay màn hình ứng dụng của thiết bị. Hãy điểm qua top 5 ứng dụng launcher tốt nhất cho thiết bị Android mà Androidout đã tổng hợp sẵn cho bạn dưới đây.

  1. Action Launcher 3

    Action Launcher 3

    Action Launcher là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất của thể loại này, mang đến cảm giác Android nguyên bản và thuần túy. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh bảng màu giao diện tùy theo hình nền, hỗ trợ bộ biểu tượng và cập nhật thường xuyên.
  2. ADW Launcher 2

    ADW Launcher 2

    Đây là phiên bản thứ hai của ứng dụng launcher ADW nổi tiếng. Phiên bản này mang đến nhiều tính năng hiện đại như liên kết tắt đến launcher, tính tùy chỉnh cao và nhiều tính năng mở rộng khác. Điểm nổi bật chính là tính năng tùy chỉnh widget tuyệt nhất.
  3. Apex Launcher

    Apex Launcher

    Có thể nói Apex là một trong những launcher kỳ cựu nhất của làng ứng dụng Android. Cảm giác nguyên bản, nhiều tính năng thú vị như chuyển tiếp động, theo dõi thói quen di chuyển và cả một bệ riêng để bạn thêm vào rất nhiều biểu tượng.
  4. Lawnchair Launcher

    Lawnchair Launcher

    Tùy chỉnh thiết bị Android của bạn với các chủ đề gốc, miễn phí và  được cập nhật liên tục, điều chỉnh kích thước của biểu tượng, tạo phím tắt trong Android Oreo. Ứng dụng mang đến cảm giác như giao diện của dòng điện thoại Pixel.
  5. Lean Launcher

    Lean Launcher

    Lean Launcher là một ứng dụng mã nguồn mở, mang đến phong cách tối giản kinh điển của Android nguyên bản và nhiều tính năng mới. Các điểm nổi bật đó là những tùy chỉnh nhẹ nhàng và tính năng khóa bằng thao tác gõ vào màn hình hai lần.
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…